+Aa-
    Zalo

    “Còn hàng chục ổ nhóm bán logo xe vua”

    • DSPL
    ĐS&PL Thiếu tướng Hồ Sỹ Tiến cho biết: Đối tượng trong đường dây “logo xe vua” vừa bị bắt khai, địa bàn TPHCM còn hàng chục đối tượng buôn bán logo bảo kê xe quá tải

    Thiếu tướng Hồ Sỹ Tiến cho biết: Đối tượng trong đường dây “logo xe vua” vừa bị bắt khai, địa bàn TPHCM còn hàng chục đối tượng buôn bán logo bảo kê xe quá tải.

    Chiều 29/8, Bộ trưởng GTVT Đinh La Thăng đến thăm, trao tặng kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp giao thông vận tải Việt Nam”, tặng bằng khen và 300 triệu đồng cho các tập thể, cá nhân thuộc C45.

    Bộ trưởng GTVT cảm ơn cán bộ, chiến sỹ C45 trong nhiều năm qua có những đóng góp to lớn cho xã hội và ngành GTVT. Trong lĩnh vực GTVT, thời gian qua, Cục đã hỗ trợ bắt giữ các đối tượng trộm cắp tại sân bay. Đặc biệt, chuyên án triệt phá nhóm tội phạm buôn bán logo cho xe tải vượt trạm cân đã có tác động lớn trong chống xe quá tải.

    “Việc kiểm soát tải trọng xe đã được Bộ GTVT và Bộ Công an ký kết thực hiện. Tuy nhiên, tình trạng quá tải vẫn xảy ra, không loại trừ có sự tiêu cực trong các lực lượng thực thi nhiệm vụ. Chúng tôi xin cảm ơn và mong C45 tiếp tục giúp đỡ Bộ GTVT phối hợp thực hiện nhiệm vụ này” – Bộ trưởng GTVT nói.

    Các logo kiểu này được dán lên xe để nhận được sự bảo kê

    Thiếu tướng Hồ Sỹ Tiến cho biết, chuyên án “logo xe vua” bắt nguồn từ phản ánh của dư luận xã hội và theo đề nghị của chính Bộ GTVT. Chuyên án đang tiếp tục điều tra; trong đó sẽ làm rõ việc có hay không việc tham gia của lực lượng CSGT và thanh tra giao thông; nếu đủ cơ sở sẽ xử lý nghiêm. Theo Thiếu tướng Tiến, trong quá trình trinh sát, có ngày, lực lượng của Cục thống kê có đến 200 lượt xe quá tải dán logo qua 1 trạm cân nhưng không bị xử lý.

    Thiếu tướng Hồ Sỹ Tiến cho hay: “Đối tượng Vân (Lê Thị Cẩm Vân – đối tượng trong ổ nhóm bị bắt vừa qua - PV) khai, hiện TP HCM có hàng chục ổ nhóm. Trong khi, chỉ riêng nhóm này đã bảo kê cho 1.000 xe. Điều này cho thấy sự phức tạp của vấn nạn này”.

    Tại buổi lễ, Thiếu tướng Hồ Sỹ Tiến đề nghị Bộ GTVT cần có quy định để loại bỏ việc dán các logo trên kính xe.

    Theo Tiền Phong

    [mecloud]Nkc18IpHFF[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/con-hang-chuc-o-nhom-ban-logo-xe-vua-a108463.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.