+Aa-
    Zalo

    Con hí hửng khoe câu được “con cá kim loại”, bố xem xong lập tức báo cảnh sát

    (ĐS&PL) - Thấy con trai vui vẻ khoe câu được “con cá” đặc biệt, ông bố xem thử thì sợ tái mặt, vội gọi điện cho cảnh sát.

    Dịp Giáng sinh vừa qua, anh Andrew ở thành phố Lancaster (Anh) tặng cho con trai 9 tuổi William Hartley một bộ đồ câu cá bằng nam châm. Cậu bé vô cùng thích thú khi nhận được món quà đặc biệt, nhanh chóng rủ ông nội Nick ra con kênh gần nhà để câu cá.

    Thế nhưng, thay vì những con cá, William lại câu được mỏ neo và đầu búa cũ, thậm chí còn có một vật làm từ kim loại dài khoảng 30cm, có đầu nhọn, thân hình trụ. Mọi người sau đó mới biết William đã câu trúng quả bom từ Thế chiến I.

    con hi hung khoe nhat duoc con ca kim loai bo xem xong lap tuc bao canh sat
    Bé trai 9 tuổi câu được quả bom từ Thế chiến I.

    “Chiếc cần câu cá nam châm là thứ đầu tiên mà William muốn vào dịp Giáng sinh. Con trai tôi rất háo hức muốn được ra ngoài để dùng thử. Thằng bé thích hoạt động ngoài trời và đi thám hiểm trong rừng cùng ông nội. Hai người đi đến một con kênh, thằng bé bắt đầu gửi cho tôi ảnh chụp những món đồ câu được.

    Sau đó, con trai đột nhiên gọi điện cho tôi, nói rằng đang mang thứ gì đó về nhà nhưng không đem vật đó vào trong được. Chúng tôi đợi ở bên ngoài và thấy thằng bé với quả bom. Lúc ấy, tôi chỉ băn khoăn không biết con trai liệu có nên mang nó về nhà hay không. Thực sự quá sốc!”, anh Andrew kể lại.

    Ban đầu, anh Andrew để quả bom trong garage nhưng sau khi hỏi ý kiến của hàng xóm, anh quyết định gọi điện báo cảnh sát. Nhận được tin báo, cảnh sát và Đội xử lý bom của Quân đoàn Hậu cần Hoàng gia từ Chester lần lượt có mặt tại nhà anh Andrew. Đội phá bom cho biết phần trên cùng là bộ đếm thời gian chưa kích nổ nên họ phải mang đi tiêu hủy.

    Theo chia sẻ của anh Andrew, cậu bé William hiện đang rất nóng lòng muốn trở lại trường sau kỳ nghỉ để kể cho mọi người về khám phá thú vị của mình.

    “Đây chắc chắn là một Giáng sinh khó quên với thằng bé”, anh Andrew nói.

    Đinh Kim(Theo Lancaster Guardian)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/con-hi-hung-khoe-cau-duoc-con-ca-kim-loai-bo-xem-xong-lap-tuc-bao-canh-sat-a525262.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan