Con không chịu nghe giảng, bố trút giận lên bàn rồi nhận về cái kết đau đớn, phải tức tốc vào viện


Thứ 3, 06/04/2021 | 07:32


Cùng sự kiện

Xương ngón tay út của anh Xu (ở thành phố Trường Sa, tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc) bị gãy sau khi đấm xuống bàn trong lúc dạy con học.

Xương ngón tay út của anh Xu (ở thành phố Trường Sa, tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc) bị gãy sau khi đấm xuống bàn trong lúc dạy con học. 

Theo Oriental Daily, các bác sĩ ở thành phố Trường Sa, tỉnh Hồ Nam vừa tiếp nhận bệnh nhân họ Xu với bàn tay bị bầm tím và đau mãi không khỏi. Kết quả chụp chiếu cho thấy xương ở bàn tay phải của anh này đã bị gãy sau một cú đập xuống bàn.

Anh Xu kể rằng tự làm mình bị thương trong khi dạy con học. Con của anh nhiều ngày không chịu làm bài và không chịu nghe bố giảng. Tức giận và không có nơi nào để trút, Xu đã tự làm đau chính mình và cái bàn.

Ông bố gãy tay vì đập bàn khi dạy con học. (Ảnh minh họa)

Xu cho biết lúc đó anh đã nắm bàn tay phải, đập mạnh xuống bàn. Sau cú đập, bàn tay anh lập tức phồng lên và tím tái. Theo bác sĩ, xương ống tay ngón út của Xu bị gãy và cần phải cố định. Trường hợp của Xu, nếu không được chữa trị kịp thời còn có thể gây biến dạng bàn tay, ảnh hưởng đến chức năng bình thường của tay.

Sau khi biết bố bị gãy tay, con của Xu cảm thấy có lỗi và tự trách bản thân. 

Thay vì bùng nổ cơn giận đến mức bị gãy tay như anh Xu, một ông bố tên Wu (Trung Quốc) đã áp dụng cách tự trói tay mình lại mỗi khi dạy con học.

Để kiềm chế, anh Wu phải tự trói tay mình lại.

Đây là cách giúp anh Wu kiên nhẫn ngồi hướng dẫn con làm bài tập về nhà. Theo anh Wu, bản thân anh không đánh giá phương pháp này đúng sai thế nào mà chỉ muốn chia sẻ quan điểm của mình tới mọi người.

"Khi nóng giận, nhờ sợi dây sẽ giúp tôi biết kiềm chế lại cảm xúc. Nhưng thành thật mà nói, tôi không quá lo lắng về tương lai của con, nếu nó không gây ảnh hưởng đến xã hội", ông bố nói.

Việt Hương (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/con-khong-chiu-nghe-giang-bo-trut-gian-len-ban-roi-nhan-ve-cai-ket-dau-don-phai-tuc-toc-vao-vien-a361557.html