+Aa-
    Zalo

    “Con nhà nòi” tinh thông y thuật cứu giúp thành công ngàn trường hợp mắc chứng đau nhức xương khớp

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Với cái tâm, tài, đức hàng ngàn trường hợp bệnh nhân bị đau nhức xương khớp ở khắp mọi miền tổ quốc đã được bà chữa khỏi.

    Với cái tâm, tài, đức thấm nhuần trong tư tưởng của vị lương y sinh ra và lớn lên trong một gia đình có truyền thống 5 đời làm thuốc, hàng ngàn trường hợp bệnh nhân bị đau nhức xương khớp ở khắp mọi miền tổ quốc đã được bà chữa khỏi.

    Đó chính là lương y Triệu Thị Hòa (Ba Vì, Hà Nội), người giúp cho hàng ngàn bệnh nhân đau nhức xương khớp đã thoát khỏi chứng bệnh khổ sở này từ những thang thuốc tự tay bà bốc.

    Lương y Hòa chia sẻ, trong việc chữa xương khớp, gồm: thoái hóa, thoát vị đĩa đệm, viêm khớp, gai đôi... bà điều trị song song giữa thuốc uống và thuốc xoa bóp nhằm tạo được hiệu quả tối đa. Chính vì vậy, có những bệnh nhân mắc bệnh hàng chục năm chữa nhiều nơi không khỏi, hay bệnh nhân phải nằm liệt giường cũng được lương y Hòa chữa khỏi.

    Chính vì điều đó bà đã đúc kết ra được rất nhiều kinh nghiệm trong suốt mấy chục năm vừa qua. Bài thuốc của lương y Hòa đều có thành phần từ thảo mộc, những cây thuốc quý trong dân gian được bà thu hái về rửa sạch, băm nhỏ sau đó được đóng vào túi ni lông bảo quản. Để có được những cây thuốc quý này, từ những bậc tiền thân cho đến bà đã phải cất công nghiên cứu, tìm tòi, lặn lội không quản núi cao vực sâu để có được.

    Nguyên tắc chữa đau nhức xương khớp của bằng thuốc nam của tôi đó là sử dụng những thảo dược tự nhiên để lưu thông khí huyết, nhất là tại những gân xương, đồng thời loại bỏ hoàn toàn những tác nhân gây ra bệnh, ngăn chặn sưng viêm, giảm đau đớn, tăng cường xương cốt, bồi bổ cơ thể. 

    Để lấy thêm tư liệu về nhân chứng, chúng tôi phỏng vấn một số bệnh nhân đã được lương y Hòa điều trị. Cô giáo Lữ Thị Linh (46 tuổi, Bá Thước, Thanh Hóa) bị bệnh viêm đa khớp gần 3 năm. Khi mới mắc bệnh, chị cảm thấy đau nhức âm ỉ tại các khớp tay, đầu gối… Đau nhức tăng dần khi vận động mạnh và giảm ngay sau khi nghỉ ngơi. Tuy nhiên bệnh càng ngày càng nặng, sau 8 tháng chị Linh bắt đầu cảm thấy các khớp cứng sau khi thức dậy vào buổi sáng, phải mất từ 10-15 phút thì khớp mới trở lại bình thường. Các khớp cổ tay, chân, đầu gối sưng tấy đỏ, bên trong có chứa dịch khớp, ấn vào đau dữ dội. Do vậy chị Linh phải hạn chế vận động, có đợt chị phải xin nghỉ dạy vì đi lại không được. Chị nhớ lại: “Tôi đã đến đủ các bệnh viện, gặp các thầy thuốc đông y lẫn tây y, nhưng vẫn không ăn thua gì. Tôi được một chị giáo viên trong trường mách về lương y Hòa, tôi không tin lắm. Nhưng thấy chị ấy ca ngợi lắm, có vẻ rất tin tưởng nên tôi đã tìm hiểu và thử gọi điện lấy thuốc về uống”. Ban đầu chị Linh đặt thuốc vừa uống trong 1 tháng để uống xem thế nào. Sau 2 tuần dùng thuốc chị Linh hoàn toàn bất ngờ, các khớp chân tay của chị giờ đã đỡ đau nhức hơn, chị có thể đứng dậy đi lại nhẹ nhàng mà không bị đau đớn. Chị uống hết tháng thứ nhất thì các khớp đã hết sưng tấy, các khớp chân tay không còn co cứng nữa. Rất vui mừng nên chị liền gọi điện để thông báo tình hình bệnh tật và để lương y Hòa tư vấn tiếp tục dùng thuốc. Chị Linh uống thêm 1 tháng nữa thì các khớp của chị trở lại bình thường. Ngoài ra chị còn cảm thấy cơ thể khỏe hơn, chị ăn ngon miệng và ngủ ngon hơn. Hiện nay chị đi bộ thể dục hàng ngày và ăn bổ sung một số thực phẩm do lương y Hòa tư vấn để phòng tránh bệnh tái phát.

    Hay như bệnh nhân Nguyễn Thị Mai (Đồng Xoài, Bình Phước) đột nhiên thấy đau và cứng phần gáy. Cơn đau nhức đôi khi còn lan rộng sang cánh tay và kéo lên đỉnh đầu gây nhức đầu, chóng mặt, hoa mắt.Chị cảm thấy căng thẳng mệt mỏi và luôn có cảm giác đau nhức hai bên hốc mắt. Mỗi khi thời tiết thay đổi, chị Mai lại sử dụng thuốc giảm đau giúp giảm đau nhanh chóng, nhưng được mấy lần đầu thấy đỡ, những lần sau đó chị thấy hiện tượng nhờn thuốc, không giảm đau chút nào. Sau đó chị dùng thuốc đắp, thuốc Nam, châm cứu đều không ăn thua.

    Đến khi đọc báo thấy nói về lương y Triệu Thị Hòa sở hữu bài thuốc chữa xương khớp, chị đã vỡ òa vì sung sướng. Hiện giờ, sau hơn 2 tháng dùng thuốc của Lương y Hòa, chị không còn những chứng bệnh trên. Thấy được tài năng của bà, chị thường giới thiệu cho những bạn bè không may mắc phải căn bệnh phiền toái này. Ai đấy đều cảm thấy hạnh phúc khi mình bước qua căn bệnh mạn tính.

    Bạn đọc quan tâm đến bài thuốc chữa các bệnh về xương khớp có thể liên hệ Lương y Triệu Thị Hòa qua số điện thoại: 0932.284.890 trung tâm ứng dụng y học cổ truyền.

    Mai Nguyễn

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/con-nha-noi-tinh-thong-y-thuat-cuu-giup-thanh-cong-ngan-truong-hop-mac-chung-dau-nhuc-xuong-khop-a306991.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan