+Aa-
    Zalo

    Con rể đâm chết mẹ vợ giữa vườn chuối

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Khi thấy mẹ vợ vào vườn chuối một mình, Lâm bất ngờ lao ra dùng dao Thái Lan đâm vào người bà này làm bà ngã ngục xuống đất.

    (ĐSPL) - Khi thấy mẹ vợ vào vườn chuối một mình, Lâm bất ngờ lao ra dùng dao Thái Lan đâm vào người bà này làm bà ngã ngục xuống đất.

    Theo báo Tuổi trẻ, Phòng CSĐT tội phạm về TTXH (PC45) công an tỉnh Tiền Giang, cho biết vừa bắt khẩn cấp nghi phạm Trần Quý Lâm (32 tuổi, ngụ xã Bình Xuân, thị xã Gò Công, tỉnh Tiền Giang) để điều tra hành vi giết chết mẹ vợ.

    Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 9h, bà Nguyễn Thị Th (mẹ vợ của Lâm) đi vào vườn chuối, Lâm lao ra dùng dao Thái Lan đâm vào người bà Th làm bà ngã ngục xuống đất.

    Gây án xong Lâm bỏ trốn nhưng sau đó bị công an bắt giữ.

    Công an tiến hành khám nghiệm hiện trường - Ảnh: Báo Tuổi Trẻ

    Theo Người Đưa Tin, Chị N.T.T.N. (vợ của Lâm) nghe tin mẹ bị chồng giết hại vội vã chạy về. Chị cho biết, đang chắm đứa con nhỏ ở bệnh viện. Hay tin Lâm giết chết mẹ, chị vội chạy về. Theo chị N., chồng chị và mẹ trước đây có nhiều mâu thuẫn trong chuyện tiền bạc.

    Ngoài ra, chồng chị N. cũng thường tỏ thái độ bực tức vì mẹ vợ không chịu giải quyết những nghi ngờ của gã về việc chị N. có bồ. Chị N. và Lâm đã có bốn đứa con trai.

    Trước đó, vào những ngày đầu tháng 5 năm 2015, tại huyện Châu Thành (Kiên Giang) cũng xảy ra vụ con rể ra tay sát hại mẹ vợ.

    Hung thủ được xác định là Trần Quốc Minh (31 tuổi, ngụ xã Định Hòa, huyện Gò Quao, tỉnh Kiên Giang).

    Theo đó, tối 2/5, Minh đến thăm nhà vợ ở xã Định Hòa (huyện Châu Thành) và phát sinh mâu thuẫn với mẹ vợ là bà Nguyễn Thị T (43 tuổi). Tức giận, Minh lấy dao đâm vào người mẹ vợ làm bà T bị thương nặng và chết trên đường đưa đi cấp cứu.

    BTV(Tổng hợp)

    [mecloud]TO8KgfFEEH[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/con-re-dam-chet-me-vo-giua-vuon-chuoi-a103304.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.