+Aa-
    Zalo

    Con rể giết mẹ vợ: Tòa tuyên tử hình dù bố vợ xin nhẹ cho bị cáo

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Trước tội ác mà mình gây ra, TAND Tp.HCM đã tuyên án Đặng Ngọc Sơn tử hình về tội danh “giết người”.
    (ĐSPL) – Trước tội ác mà mình gây ra, TAND Tp.HCM đã tuyên án Đặng Ngọc Sơn tử hình về tội danh “giết người”.
    Tin tức báo VOV đăng tải, ngày 29/7, TAND Tp.HCM đã mở phiên tòa lưu động tại trụ sở UBND xã Xuân Thới Đông (huyện Hóc Môn) để xét xử bị cáo Đặng Ngọc Sơn (32 tuổi, ngụ xã Tân Xuân, huyện Hóc Môn) về tội “giết người”.

    Bị cáo Đặng Ngọc Sơn.

    Theo hồ sơ vụ án, bị cáo Đặng Ngọc Sơn và vợ thường xảy ra mâu thuẫn do Sơn nghi ngờ vợ có quan hệ tình cảm với người khác. Vì lý do trên, vợ Sơn bỏ về nhà mẹ ruột là bà Nguyễn Thị P. (SN 1960, ngụ ấp Đình, xã Tân Xuân, huyện Hóc Môn) ở.
    Ngày 24/3/2014, Sơn đến nhà bà P. để tìm vợ. Tại đây, Sơn cãi nhau với bà P. và người em vợ. Trong lúc xô xát, Sơn dùng dao Thái Lan giấu sẵn trong người đâm nhiều nhát chí mạng vào mẹ vợ và em vợ. Dù được đưa cấp cứu kịp thời nhưng Bà P. không qua khỏi, còn người em vợ bị thương tật vĩnh viễn 15\%.
    Sau khi gây án, Sơn bỏ trốn nhưng đến ngày hôm sau thì ra đầu thú.
    Báo Tiền phong thông tin, tại phiên tòa lưu động sáng nay, Đặng Ngọc Sơn phản bác cáo trạng và cho rằng bị cáo không chuẩn bị dao trước khi đến nhà mẹ vợ. “Con dao bị cáo lấy tại nhà mẹ vợ vì dao dài 20 cm thì làm sao bị cáo bỏ trong túi quần được” Sơn phản bác.
    Tuy nhiên bị cáo này cũng thừa nhận hành vi giết mẹ vợ và đâm thương tích cho em vợ mình. Bị cáo mong HĐXX xem xét mức án nhẹ cho bị cáo để bị cáo sớm có cơ hội làm lại cuộc đời nuôi con – cũng là cháu ngoại của nạn nhân.
    Luật sư Đỗ Hải Bình (Đoàn LS TP.HCM, bảo vệ cho bị cáo) cũng mong HĐXX xem xét tình tiết giảm nhẹ cho Sơn vì “suy cho cùng bị cáo sớm đoàn tụ gia đình thì cũng là về với vợ con, tức con gái và cháu ngoại nạn nhân”. Cha vợ của Sơn (chồng bà Phụng) và em vợ của Sơn (nạn nhân Hậu) cũng đồng loạt xin HĐXX xem xét giảm án cho bị cáo.
    Trước khi HĐXX nghị án, đại diện VKS giữ quyền công tố tại phiên tòa nêu quan điểm đề nghị tuyên Sơn mức án tù chung thân. Tuy nhiên, bản án đã tuyên Đặng Ngọc Sơn tử hình về tội danh “giết người”.
    PV(Tổng hợp)
    [mecloud]YDbExYvDMe[/mecloud]
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/con-re-giet-me-vo-toa-tuyen-tu-hinh-du-bo-vo-xin-nhe-cho-bi-cao-a103987.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.