+Aa-
    Zalo

    Cơn "sốt" shophouse đối diện chợ hiện hữu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đối với những shophouse có vị trí đắc địa, thuận lợi giao thương, kết hợp được nhiều công năng luôn nhận được sự quan tâm lớn từ giới đầu tư bất động sản, có khả năng sin

    Đối với những shophouse có vị trí đắc địa, thuận lợi giao thương, kết hợp được nhiều công năng luôn nhận được sự quan tâm lớn từ giới đầu tư bất động sản, có khả năng sinh lời tốt.

    Shophouse được đánh giá là kênh đầu tư đảm bảo sinh lời ổn định. Ảnh minh họa: Thanh Niên

    Trong số các loại hình bất động sản, shophouse được đánh giá là kênh có nguồn tích lũy nhất định nhưng vẫn đảm bảo sinh lời ổn định.

    Đối với những shophouse có vị trí đắc địa, thuận lợi giao thương, kết hợp được nhiều công năng luôn nhận được sự quan tâm lớn từ giới đầu tư bất động sản, có khả năng sinh lời tốt và tạo nên những cơn "sốt" chưa bao giờ hạ nhiệt.

    Được xem như cửa ngõ giao thông quan trọng, nối liền các tỉnh miền Đông Nam bộ, quận 12 (TP.HCM) đã và đang được đầu tư một mạng lưới hạ tầng giao thông hiệu quả với các tuyến đường Lê Văn Khương, Hà Huy Giáp, Trường Chinh..., rút ngắn khoảng cách với các khu vực trung tâm thành phố.

    Theo đánh giá của hãng tư vấn CBRE Vietnam, giá bất động sản xung quanh dự án sẽ tăng ít nhất là 10%. Bên cạnh đó, các dự án cầu An Phú Đông, dự án cầu Vàm Thuật, dự án hầm chui An Sương cũng đang tạo đà làm đòn bẩy nâng tầm khu vực.

    Nằm trong khu vực có mật độ kinh doanh buôn bán vô cùng nhộn nhịp, khu dân cư An Sương với gần 10.000 người (hơn 2.200 hộ dân) và sở hữu vị trí đắc địa, tiềm năng, bao quanh bởi những con đường huyết mạch lại tọa lạc ngay mặt tiền chợ An Sương, Laimian Shophouse được đánh giá là cơ hội đầu tư "vàng" với tiềm năng lớn về giá trị kinh tế.

    Laimian Shophouse chỉ cách sân bay Tân Sơn Nhất 3 km, khu công nghệ phần mềm Quang Trung 1 km, cách siêu thị Aeon, Co.op Mart và Big C khoảng 500 m… Với vị trí "vàng" như vậy, cư dân không chỉ thuận tiện di chuyển đến các quận, huyện khác mà còn dễ dàng kết nối liên tỉnh, đặc biệt thuận lợi cho việc kinh doanh và an cư lâu dài.

    Được biết, khu dân cư An Sương là đô thị văn minh kiểu mẫu của quận 12 với quy mô lên đến 64,7 ha với tỷ lệ lấp đầy dân cư hơn 80%, số lượng sản phẩm lại khan hiếm: chỉ 46 căn với cộng đồng dân cư văn minh, hiện đại và các tiện ích nội/ngoại khu ấn tượng.

    Đơn vị đầu tư Laimian Shophouse là Công ty CP Phát triển và kinh doanh nhà (HDTC) với 36 năm hình thành và phát triển.

    HDTC là một trong những đơn vị đầu tiên của TP.HCM được giao thực hiện các dự án xây dựng các khu dân cư lớn, có quy hoạch hoàn chỉnh về cơ sở hạ tầng cũng như các điều kiện cần thiết cho người dân sinh sống trên địa bàn.

    HDTC còn phát triển nhiều loại hình sản phẩm với nhiều dự án có quy mô tầm cỡ: Laimian City - Khu đô thị An Phú - An Khánh (quận 2) với tổng diện tích 16,5 ha; Chung cư cao cấp An Sương I-Park (quận 12); Khu du lịch cao cấp Thiên Đường Xanh - Quy Nhơn. Lăng Cô Spa & Resort - Huế, KCN Bá Thiện - Vĩnh Phúc…

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/con-sot-shophouse-doi-dien-cho-hien-huu-a336543.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan