+Aa-
    Zalo

    Con trai 1 tháng tuổi bị chó hoang bắt đi, sự việc xảy ra sau đó khiến mẹ “đau xé lòng”

    ĐS&PL Phát hiện con trai mất tích, người mẹ vội nhờ bảo vệ kiểm tra camera theo dõi thì phát hiện cậu bé đã bị chó hoang bắt đi.

    Theo thông tin được đăng tải, sự việc xảy ra tại một bệnh viện ở quận Sirohi, bang Rajasthan, Ấn Độ. Hôm đó, người mẹ cùng con trai 1 tháng tuổi và 3 đứa trẻ khác nằm ngủ trên nền nhà của khoa Sản. Do quá mệt mỏi nên người mẹ ngủ say, không hề phát hiện điều bất thường.

    Đến khi tỉnh dậy, chị phát hiện con trai nằm ngay cạnh đã mất tích nên vội vàng nhờ bảo vệ kiểm tra camera theo dõi. Hình ảnh từ camera cho thấy đứa trẻ đã bị một con chó hoang bắt đi, hiện không rõ tung tích.

    con trai 1 thang tuoi bi cho hoang bat di su viec xay ra sau do khien me dau xe long
    Hình ảnh từ camera cho thấy bé trai 1 tháng tuổi đã bị một con chó hoang bắt đi. Ảnh minh họa

    Sau đó, bệnh viện đã tìm thấy một số bộ phận cơ thể bé sơ sinh cạnh bể nước ngoài khu điều trị. Rất nhanh, phía bệnh viện xác nhận rằng các bộ phận cơ thể đó là phần còn lại của bé trai 1 tháng tuổi bị chó hoang tha đi.

    Thông báo của bệnh viện khiến người mẹ đau đớn và suy sụp tột độ. Trong khi đó, anh Mahendra, bố của cậu bé, phàn nàn rằng bệnh viện yêu cầu vợ anh ký tên mà không có sự đồng ý của anh, ngoài ra còn chôn thi thể của bé khiến anh không thể nhìn mặt con lần cuối.

    Vụ việc nói trên đã thu hút sự chú ý của cơ quan chức năng. Lãnh đạo địa phương ra lệnh điều tra nghiêm ngặt đối với ban quản lý bệnh viện, đồng thời trao cho các thành viên gia đình khoản bồi thường xứng đáng.

    Lên tiếng về vụ việc, bệnh viện cho hay y tá trưởng và 2 bảo vệ đã bị đình chỉ công tác. Bệnh viện sẽ điều tra thêm để xác định xem những con chó hoang lẻn vào phòng bệnh bằng cách nào.

    Trước đó, hồi tháng 4/2022, tại làng Weixing, thị trấn Long Thiên, tỉnh Trùng Khánh (Trung Quốc) đã xảy ra vụ bé gái 3 tuổi bị khỉ kéo đi khi đang chơi trước cửa nhà.

    Chị Liu, mẹ của bé gái, kể chị đang nấu ăn trong nhà thì nghe hàng xóm xung quanh hô hoán rằng một con khỉ hoang đã kéo con gái chị đi. Rất may, một người tốt bụng nhanh chóng đuổi theo con khỉ và cứu con gái chị Liu.

    Bé gái nặng khoảng 15kg nên con khỉ phải mất khá nhiều sức để lôi em đi. Cô bé bị con khỉ cào vào mặt, tuy rất sốc và hoảng loạn nhưng sức khỏe vẫn ổn. Sự việc đã được chị Liu báo cáo lên ủy ban thôn và phòng lâm nghiệp.

    Theo chia sẻ của người dân sống trong vùng, khu vực này thường xuyên có khỉ tấn công người già vô cùng nguy hiểm. Dân làng đã nhiều lần gọi điện cầu cứu cảnh sát vì bị khỉ hoang quấy rầy.

    Được biết, con khỉ muốn “bắt cóc” bé gái đã bỏ trốn từ cánh đồng đến khu vực lân cận của làng vào tháng 5/2021, cùng hai con khỉ khác làm xáo trộn ngôi làng.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/con-trai-1-thang-tuoi-bi-cho-hoang-bat-di-su-viec-xay-ra-sau-do-khien-me-dau-xe-long-a567609.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan