+Aa-
    Zalo

    Con trai 12 tuổi sát hại mẹ ruột chỉ vì bị đánh đòn khiến nhiều người run sợ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nhiều người không khỏi phẫn nỗ trước hành động "ác quỷ" của con trai 12 tuổi khi nhẫn tâm ra tay sát hại mẹ ruột của mình chỉ vì bị đánh đòn.

    Nhiều người không khỏi phẫn nỗ trước hành động "ác quỷ" của con trai 12 tuổi khi nhẫn tâm ra tay sát hại mẹ ruột của mình chỉ vì bị đánh đòn.

    Trưa ngày 3/12, cảnh sát thành phố Nguyên Giang, Ích Dương, tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc nhận được thông tin có một vụ án giết người xảy ra ở làng Đông An, thị trấn Tứ Hồ Sơn. Ngay lập tức,  lực lượng cảnh sát địa phương đã có mặt tại hiện trường để xem xét tình hình.

    Theo báo cáo cho biết, phía cảnh sát phát hiện người phụ nữ họ Trần, 34 tuổi, ngụ tại thị trấn Tứ Hồ Sơn đã bị giết chết ngay trong phòng ngủ, trên cơ thể có rất nhiều máu.

    Sự việc khiến nhiều người phẫn nộ - Ảnh: Thepaper

    Theo phán đoán sơ bộ, cảnh sát cho rằng người giết nạn nhân là người trong nhà, và đối tượng bị tình nghi chính là con trai ruột họ Ngô, 12 tuổi, năm nay học lớp 6. Trước mắt, cậu bé 12 tuổi đã được cảnh sát đưa về đồn để điều tra.

    Theo như lời cảnh sát, Ngô khai nhận đã mất kiểm soát nên ra tay đâm mẹ. Được biết, vào sáng hôm ấy Ngô đã bị mẹ la mắng rất nhiều, thậm chỉ còn bị đánh liên tục. Trong phút chốc, nghịch tử sinh ra oán hận, nên đợi đến khoảng 9h tối ngày 2/12 nhân lúc mẹ đi ngủ, Ngô đã ra tay sát hại.

    Hàng xóm hiếu kỳ tập trung bên ngoài căn nhà xảy ra sự việc kinh hoàng - Ảnh: Thepaper

    Đến sáng ngày 3/12, hàng xóm xung quanh phát hiện sự việc nên đã báo ngay cho cảnh sát. Hiện tại, sự việc vẫn còn đang diễn biến khá phức tạp và được phía cảnh sát tiến hành điều tra kỹ lưỡng trước khi đưa ra thông báo chính thức.

    Sự việc nhanh chóng được chia sẻ trên mạng xã hội và khiến mọi người vô cùng phẫn nộ. Đa phần đều nói rằng cậu bé không phải là người mà là "ác ma". Mặc dù chỉ mới 12 tuổi nhưng hành động của nghịch tử khiến ai cũng run sợ và đề nghị phải được trừng trị thích đáng.

    Quỳnh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/con-trai-12-tuoi-sat-hai-me-ruot-chi-vi-bi-danh-don-khien-nhieu-nguoi-run-so-a253827.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan