+Aa-
    Zalo

    Con trai 2 tuổi cực đáng yêu của nhạc sĩ Đức Huy

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Mới đây, ca/nhạc sĩ Đức Huy bất ngờ công bố hình ảnh con trai cậu con trai 2 tuổi cực đáng yêu.

    (ĐSPL) - Mới đây, ca/nhạc sĩ Đức Huy bất ngờ công bố hình ảnh con trai cậu con trai 2 tuổi cực đáng yêu.

    Cách đây ít lâu, nhạc sĩ – ca sĩ Đức Huy từng gây bất ngờ cho người hâm mộ khi lên báo chia sẽ tin anh vừa có thêm cậu con trai ở tuổi 67 với người vợ kém hơn anh đến 44 tuổi sau khi quen biết nhau được 3 năm.

    Hiện tại, anh sống hạnh phúc cùng bà xã và cậu con trai Vinh Sơn được 2 tuổi tại khu căn hộ cao cấp ở quận 8. Đức Huy đang cảm thấy rất hài lòng với cuộc sống hiện tại và rất vui mừng khi sau nhiều năm về Việt Nam sinh sống anh sắp có quốc tịch Việt Nam.

    Khi chia sẻ về gia đình nhỏ của mình, anh không giấu được niềm hạnh phúc: “ Đức Huy may mắn khi gặp được bà xã hiện tại. Tôi và cô ấy hợp và giống nhau nhiều điểm, từ sự hiểu biết, cách sống, cách ứng xử… biết yêu những điều giản dị của cuộc sống và bằng lòng với cái mình có.

    Nhờ cô ấy mà tôi trở thành 1 người tốt hơn, yêu đời hơn, chăm lo cho chính mình và những người xung quanh. Từ lúc có thêm cậu nhóc, tôi như một người mới, hãnh diện, hạnh phúc và cảm thấy mình là người may mắn nhất!”

    Cuộc sống hiện tại của anh rất bình dị, hằng ngày, ngoài thời gian dành cho việc đi diễn, anh dành trọn thời gian còn lại cho gia đình nhỏ của mình.

    Mỗi sáng, anh dành gần 1 tiếng để bơi lội, tập thể dục như một cách giữ gìn sức khoẻ cho chính mình, đưa đón con đi học, nấu ăn cùng vợ, tự tay chăm sóc cho con và dành thời gian cho công việc sáng tác mà anh đam mê.

    Trong đêm live concert “Những lời yêu thương…” nằm trong chuỗi chương trình Sol Vàng sắp tới của mình vào ngày 14/2 tới tại nhà hát Hoà Bình, Đức Huy cùng với ca sĩ Anh Khoa sẽ làm cho khán giả một lần nữa sống lại khoảng thời gian tuyệt vời với những tình khúc của thập niên 60-70 mang đậm dấu ấn cá nhân của hai chàng lãng tữ đã làm say mê bao thế hệ cùng 2 nữ khách mời đặc biệt: Phương Thanh và Hồng Hạnh.

    Những ngày này, Đức Huy bận rộn chuẩn bị cho liveshow "Sol Vàng" hát cùng Anh Khoa vào tối 14/2 tại Nhà hát Hoà Bình, TP HCM. Chương trình còn có các khách mời Phương Thanh, Hồng Hạnh và được truyền hình trực tiếp.

    Photo: DL Duy

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/con-trai-2-tuoi-cuc-dang-yeu-cua-nhac-si-duc-huy-a83335.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan