Con trai Bảo Thanh được khen "soái ca tương lai" sau loạt ảnh hành trình trưởng thành


Thứ 3, 20/08/2019 | 14:15


Cùng sự kiện

Bảo Thanh khoe loạt ảnh thể hiện hành trình trưởng thành của con trai trong ngày sinh nhật bé và nhận về vô số lời khen từ cộng đồng mạng.

Bảo Thanh khoe loạt ảnh thể hiện hành trình trưởng thành của con trai trong ngày sinh nhật bé và nhận về vô số lời khen từ cộng đồng mạng.

Trên trang cá nhân của mình, nữ diễn viên Bảo Thanh đăng hình ảnh mừng sinh nhật cậu con trai cùng lời tâm sự xúc động.

Bảo Thanh khoe ảnh chúc mừng sinh nhật con trai.

Bảo Thanh hạnh phúc viết: “Happy birthday em Bin Bảo. Em mèo bé bỏng yêu thương nhất trên đời của bố mẹ. Nếu như theo giọng kể của bố, ngày 19/8 là ngày “mẹ đau đẻ” thì hôm nay chính là ngày mẹ sinh em ra đời, cái ngày nhớ mãi không bao giờ quên. Em là điều kỳ diệu nhất mà mẹ có được.

Đời mẹ cũng sang trang từ khi có em. Biết bao vất vả, ngược xuôi, biết bao tủi hờn và nước mắt để mình có được như ngày hôm nay. Vì em, vì mẹ yêu em, để đổi lấy nụ cười hồn nhiên của em mẹ thấy vô cùng xứng đáng. Bố mẹ nào cũng sẽ làm tất cả để cho con cái mình được vui cười, được đủ đầy và hạnh phúc. Và mẹ cũng vậy!

Mẹ mong em lớn lên và trưởng thành cùng lòng nhân từ, em sẽ là người đàn ông có trách nhiệm, có đạo đức, yêu thương gia đình! Chàng trai thông minh lém lỉnh của mẹ. Mẹ yêu em thật nhiều”.

Dưới phần bình luận, rất nhiều bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ gửi lời chúc mừng sinh nhật đến bé Bin và dành nhiều lời khen ngợi cho sự hoạt bát, lanh lợi và gương mặt chuẩn “soái ca tương lai" của quý tử nhà Bảo Thanh.

Con trai Bảo Thanh nhận nhiều lời chúc mừng, khen ngợi từ bạn bè và người hâm mộ.

Bảo Thanh đang là gương mặt nhận được sự yêu mến của màn ảnh Việt sau khi tham gia loạt phim truyền hình hot như Sống chung với mẹ chồng, Người phán xử, Về nhà đi con...

Điều này cũng đồng nghĩa với việc Bảo Thanh trở nên bận rộn và phải đánh đổi cả thời gian dành cho gia đình, chồng con.

Trước đó, trong nhiều cuộc phỏng vấn, Bảo Thah từng chia sẻ về việc không có quá nhiều thời gian dành cho con trai do lịch trình bận rộn: “Nhiều khi đi phim về cứ ngồi khóc. Mẹ đi cả ngày nên không có thời gian dành cho con. Thành ra tranh thủ buổi sáng lúc hai bố con chuẩn bị đi học, hai mẹ con tranh thủ tâm sự, mẹ hỏi han con chuyện học hành trong ngày”.

Vì lẽ đó, Bảo Thanh luôn muốn bù đắp cho chồng con mỗi khi cô có cơ hội: “Chính vì thế những lúc nghỉ tôi thường tranh thủ đưa chồng con du lịch, nuông chiều con một chút này, mua cho nó nhiều đồ chơi. Tóm lại thời gian nghỉ dành hoàn toàn cho gia đình, để sạc lại năng lượng. Có thời gian tôi đều muốn chăm lo cho gia đình, chăm nấu cơm này”.

Vi An (T/h)

Ảnh: FBNV

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/con-trai-bao-thanh-duoc-khen-soai-ca-tuong-lai-sau-loat-anh-hanh-trinh-truong-thanh-a289554.html