Tìm được con trai bỏ nhà đi lang thang, người cha quỳ rạp xuống đất để cảm ơn cảnh sát


Thứ 4, 02/06/2021 | 11:15


Cùng sự kiện

Vì bi kịch gia đình, người đàn ông bỏ nhà đi ăn xin khắp nơi, kiếm cơm nhờ lòng thương hại của người qua đường.

Mới đây ngày 29/5, lực lượng cảnh sát thành phố Giao Châu trên đường đi tuần tra thì phát hiện được một người ăn xin bên vệ đường. Khi thấy vẻ ngoài khổ sở, thiếu sức sống của người đàn ông, nhân viên cảnh sát đến tiến lại gần hỏi chuyện và đưa anh ta về đồn để tìm hiểu kỹ càng và giúp đỡ.

Gia đình - Tình yêu - Tìm được con trai bỏ nhà đi lang thang, người cha quỳ rạp xuống đất để cảm ơn cảnh sát
Thấy vẻ ngoài khổ sở, thiếu sức sống của người đàn ông, nhân viên cảnh sát đến tiến lại gần hỏi chuyện và đưa anh ta về đồn để tìm hiểu kỹ càng và giúp đỡ.

Hóa ra, người đàn ông là người ở Yên Đài, tỉnh Sơn Đông, anh ta vốn có vợ con đàng hoàng nhưng cuộc giống gia đình lại luôn xảy ra tình trạng "cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt", thường xuyên bất hòa cãi vã.

Sự việc xảy ra trong khoảng thời gian dài khiến người đàn ông rơi vào tình cảnh chán nản, cuối cùng anh bỏ mặc tát cả ở quê nhà để đi ăn xin qua ngày rồi lưu lạc đến tận Hà Nam. Hàng ngày, người đàn ông mưu sinh bằng cách nhặt rác và nhờ lòng thương hại của người qua đường.

Gia đình - Tình yêu - Tìm được con trai bỏ nhà đi lang thang, người cha quỳ rạp xuống đất để cảm ơn cảnh sát (Hình 2).
Người đàn ông bỏ nhà đi ăn xin vì mâu thuẫn vợ chồng.

Cảnh sát đã hết lòng khuyên ngăn, thuyết phục anh ta trở về với gia đình. Người đàn ông sau khi thông suốt đã cung cấp thông tin của bố mẹ anh để lực lượng chức năng giúp liên lạc.

Nhận được tin tức của con trai sau thời gian mất tích, người cha già mừng rỡ đến khóc nấc. Ông cho biết cả nhà chưa từng bỏ cuộc tìm kiếm con trai suốt mất năm qua. Ông không đợi được mà vội đi mua vé xe lửa đến Hà Nam ngay trong ngày hôm đó để được đoàn tụ cùng con. Khi chuẩn bị rời khỏi Hà Nam để về nhà, ông đã quỳ rạp xuống đất để bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến những nhân viên cảnh sát đã giúp đỡ con trai ông.

Gia đình - Tình yêu - Tìm được con trai bỏ nhà đi lang thang, người cha quỳ rạp xuống đất để cảm ơn cảnh sát (Hình 3).
Người cha quỳ rạp xuống đất để bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến nhân viên cảnh sát.

Linh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/con-trai-bo-nha-di-lang-thang-nguoi-cha-quy-rap-xuong-dat-de-cam-on-canh-sat-a502509.html