+Aa-
    Zalo

    Con trai Ronaldo ký hợp đồng với Man United

    ĐS&PL Con trai cả của Cristiano Ronaldo sẽ khoác áo đội U12 "Quỷ đỏ" và mang áo số 7 giống người cha đang chơi cho đội một.

    Khi Cristiano Ronaldo Junior rời Juve để gia nhập MU với giá 15 triệu euro, cậu con trai cả của CR7 cũng rời Turin (Ý) để đi cùng cha tới Manchester (Anh).

    noi got cha con trai ronaldo gia nhap manchester united dspl
    Ronaldo ủng hộ con trai trở thành cầu thủ. 

    Cristiano Ronaldo Junior (Ronaldo Jr) đã theo học ở lò đào tạo trẻ của Man United từ tháng 9/2021. Cách đây ít ngày, cầu thủ sinh năm 2010 đã ra sân và ghi bàn trong trận thắng 4-0 của U12 "Quỷ đỏ" trước U12 Leeds Utd.

    Cậu bé sinh năm 2010 sớm đã cho thấy năng khiếu của mình ở môn thể thao vua. Khi còn chơi cho đội U9 Juventus, cậu cả nhà Ronaldo đã gây ấn tượng, khi ghi 58 bàn, kiến tạo 18 lần sau 28 trận.

    Con trai Ronaldo cũng chơi ở vị trí chạy cánh, tiền đạo cắm và thích khoác áo số 7 y như cha cậu. Ronaldo Jr có khả năng đi bóng, rê dắt, xử lý bóng khéo léo, chạy chỗ, chọn vị trí và dứt điểm tốt bằng cả 2 chân. 

    Trong buổi phỏng vấn vào năm 2020, Ronaldo cho biết anh sẽ luôn ủng hộ mọi quyết định của con trai trong tương lai: "Tôi không gây áp lực, nhưng sẽ rất vui nếu Ronaldo Jr cũng trở thành cầu thủ. Cậu nhóc có niềm nam mê mãnh liệt với môn thể thao này. Ronaldo Jr là một người thích đương đầu thử thách và rất ghét cảm giác thua cuộc Dù ở bất kỳ công việc nào, tôi cũng mong con trai mình trở thành người giỏi nhất".

    Thực tế, từ trước đến nay, Ronaldo cha ở đâu, Ronaldo Jr luôn chơi bóng ở đó. Ronaldo Jr ăn tập ở học viện trẻ của Real Madrid khi cha cậu còn thi đấu trong màu áo "Kền kền trắng". Tới khi nhà vô địch Euro 2016 cập bến Juve mùa hè năm 2018, Ronaldo Jr cũng theo chân cha và chơi cho đội U9 của "Bà đầm già thành Turin". 

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/con-trai-ca-cua-ronaldo-ky-hop-dong-voi-man-united-a528037.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan