+Aa-
    Zalo

    Con trai Chủ tịch Nhựa Đại Đồng Tiến được giới thiệu ứng cử ĐBQH khóa XV

    • DSPL
    ĐS&PL Ông Trịnh Chí Cường- con trai Chủ tịch doanh nghiệp nhựa Đại Đồng Tiến nức tiếng, đồng thời cũng là Tổng Giám đốc Công ty Nhựa Đại Đồng Tiến, được giới thiệu ứng cử ĐBQH.

    Ông Trịnh Chí Cường- con trai Chủ tịch doanh nghiệp nhựa Đại Đồng Tiến nức tiếng, đồng thời cũng là Tổng Giám đốc Công ty Nhựa Đại Đồng Tiến, được giới thiệu ứng cử ĐBQH khóa XV.

    Doanh nhân Trịnh Chí Cường- CEO Nhựa Đại Đồng Tiến được giới thiệu ứng cử ĐBQH.

    Mới đây, Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM đã giới thiệu 3 doanh nhân ứng cử đại biểu HĐND nhiệm kỳ 2021-2026 và 2 doanh nhân ứng cử đại biểu Quốc hội (ĐBQH) khóa XV.

    Theo Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM, các doanh nhân ứng cử ĐBQH và HĐND phải đạt tiêu chuẩn theo quy định tại điều 22, Luật Tổ chức Quốc hội, điều 7 Luật Tổ chức chính quyền địa phương và không vi phạm những quy định tại điều 37, Luật Bầu cử đại biểu Quốc hội, đại biểu HĐND.

    Trong số 5 doanh nhân được giới thiệu lần này, ông Trịnh Chí Cường- Tổng Giám đốc Công ty Nhựa Đại Đồng Tiến (Nhựa Đại Đồng Tiến), được giới thiệu ứng cử ĐBQH khóa XV.

    Được biết, CEO Trịnh Chí Cường sinh năm 1981, là con trai cả của Chủ tịch đồng thời cũng là nhà sáng lập doanh nghiệp nhựa Đại Đồng Tiến nức tiếng- Trịnh Đồng.

    Thành lập từ năm 1983 dưới hình thức tổ hợp sản xuất nhỏ với những sản phẩm gia dụng thiết yếu trong gia đình, từ một tổ hợp sản xuất nhỏ, sau 37 năm, Đại Đồng Tiến phát triển trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu của ngành công nghiệp nhựa Việt Nam. 

    Năm 2007, sau khi trở về từ Singapore sau 7 năm du học và làm việc, ông Trịnh Chí Cường bắt đầu làm quen với công việc quản lý trong Công ty Nhựa Đại Đồng Tiến của cha mình.

    Thời điểm đó, việc ông Cường ngồi vào "ghế nóng" là điều hoàn toàn bất ngờ, khi ông Trịnh Đồng, đột ngột lâm bệnh nặng trong cùng năm. Phải tiếp nhận vai trò chủ chốt khi tuổi còn trẻ, tuy nhiên, CEO Trịnh Chí Cường đã nhanh chóng khẳng định năng lực của mình khi lèo lái con thuyền Đại Đồng Tiến vượt qua khó khăn chung của nền kinh tế.

    Dưới thời của CEO Trịnh Chí Cường lãnh đạo, Đại Đồng Tiến đã liên tục thực hiện nhiều dự án táo bạo và có những bước chuyển mình hợp thời.

    Năm 2018 là cột mốc thời gian quan trọng đối với Nhựa Đại Đồng Tiến khi hợp tác thành công với Walt Disney để cho ra mắt BST Disney, trở thành đối tác hàng đầu sử dụng hình ảnh bản quyền của The Walt Disney Company trong ngành nhựa tại Việt Nam. 

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/con-trai-chu-tich-nhua-dai-dong-tien-duoc-gioi-thieu-ung-cu-dbqh-khoa-xv-a359055.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan