Con trai của Hoàng tử Harry và công nương Meghan lần đầu ra mắt công chúng


Thứ 4, 08/05/2019 | 15:26


Cùng sự kiện

Ngày 5/8, tại lâu đài Winsor, con trai đầu lòng của Hoàng tử Anh Harry và Công nương Meghan sau 2 ngày chào đời đã ra mắt công chúng.

Ngày 5/8, tại lâu đài Winsor, con trai đầu lòng của Hoàng tử Anh Harry và Công nương Meghan sau 2 ngày chào đời đã ra mắt công chúng.

Theo CNN, Hoàng tử Harry, tức Công tước xứ Sussex, và Công nương Meghan đã có buổi ra mắt con trai mới sinh tại Lâu đài Windsor, ngoại ô thủ đô London, hôm 8/5. Đây là sự kiện đóng, chỉ một số hãng thông tấn lớn được mời tham dự.

Con trai đầu lòng của Hoàng tử Harry hạ sinh hôm 6/5, nặng khoảng 3,3 kg. Tên của hoàng tử sơ sinh hiện chưa được công bố.

Vợ chồng Hoàng tử Harry nở nụ cười hạnh phúc bên cạnh con trai đầu lòng.

"Chúng tôi rất sung sướng khi niềm vui bé nhỏ này xuất hiện. Chúng tôi mong chờ được dành thời gian bên bé khi em bắt đầu lớn dần", Hoàng tử Harry nói.

Con trai của Hoàng tử Harry ra đời cũng là sự kiện đáng ghi nhớ đối với toàn bộ khối Thịnh vương chung, nhóm các nước có chung nguyên thủ quốc gia là Nữ hoàng Anh, bởi đây là đứa trẻ đa chủng tộc đầu tiên được sinh trong Hoàng gia Anh.

Minh Minh (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/con-trai-cua-hoang-tu-harry-va-cong-nuong-meghan-lan-dau-ra-mat-cong-chung-a274527.html