+Aa-
    Zalo

    Con trai đá mạnh vào màn hình chiếu phim, phụ huynh "sốc" nặng vì số tiền bồi thường quá khủng khiếp

    • DSPL
    ĐS&PL Chỉ vì hành động nghịch ngợm của con trai mà gia đình này có thể phải trả số tiền bằng cả đời dành dụm.

    Trẻ con nghịch ngợm nơi công cộng vẫn luôn là vấn đề đau đầu với mỗi bậc phụ huynh mỗi lần muốn đưa con cái ra ngoài để vui chơi. Cha mẹ không thể lường trước được khi trẻ quậy phá có thể gây ra những hậu quả như thế nào.

    Mới đây, tại cụm rạp ở Đông Quan, Trung Quốc đã xảy ra một sự cố con trai gây ra khiến cặp cha mẹ phải đối diện với yêu cầu bồi thường khủng khiếp.

    Cụ thể, ngày 2/5, gia đình nọ đã đưa con trai đến rạp chiếu phim tại Đông Quan để xem phim. Ở cuối bộ phim, khi khán giả đã đi về hết, bộ phim đang chiếu phần giới thiệu hậu trường thì cậu con trai đã lao đến phía trước và dùng chân đá mạnh vào màn hình chiếu. Hành động này đã bị một khán giả khác trong rạp quay lại và đăng tải lên mạng xã hội.

    con da manh vao man hinh chieu phim 1
    Cậu bé đã lao đến đá mạnh vào màn hình chiều phim.

    Nhân viên đã ngay lập tức phát hiện ra hành động nghịch ngợm của cậu bé. Theo thông tin bên lề, bố mẹ của cậu bé đã bị nhân viên rạp yêu cầu bồi thường số tiền lên tới 180.000 NDT, tương đương với khoảng 645.000.000 đồng.

    Tuy nhiên, đại diện của rạp chiếu phim Đông Quan cho biết hành động của cháu bé chưa gây hư hại cho màn hình chiếu và ảnh hưởng đến việc kinh doanh của rạp, việc bồi thường vẫn chưa có con số cụ thể.

    Được biết, loại màn hình rạp chiếu phim này sử dụng có tên Dolby Panorama CGS được nhập khẩu từ Canada có giá siêu đắt đỏ từ 4 đến 5 triệu tệ. Đáng nói, loại màn hình này một khi hỏng sẽ không thể sửa chữa mà chỉ có thể thay mới.

    con da man hinh chieu phim 2
    Màn hình Dolby Panorama CGS một khi hỏng không thể sửa chữa mà chỉ có thể thay mới.

    Từ sự việc trên, các bậc phụ huynh cần chú ý dạy con phép lịch sự ở nơi công cộng để tránh những hậu quả không mong muốn xảy ra.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/con-trai-da-manh-vao-man-hinh-chieu-phim-phu-huynh-soc-nang-vi-so-tien-boi-thuong-qua-khung-khiep-a500551.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan