Con trai đâm hỏng siêu xe tiền tỷ mới mua của bố, bảo hiểm từ chối chi trả


Thứ 7, 20/03/2021 | 14:28


Cùng sự kiện

Thanh niên 20 tuổi người Úc đã phá hủy chiếc Mustang V8 mới trị giá 70.000 USD của bố mình sau khi đưa xe đi quay vòng mà ông không hề hay biết.

Thanh niên 20 tuổi người Úc đã phá hủy chiếc Mustang V8 mới trị giá 70.000 USD của bố mình sau khi đưa xe đi quay vòng mà ông không hề hay biết.

Theo Daily Mail, một thanh niên 20 tuổi người Úc, may mắn còn sống sót sau khi anh mất lái chiếc Mustang hiệu suất cao hoàn toàn mới của bố mình và đâm vào cột điện.

Chàng sinh viên đại học đã lái chiếc xe trị giá 70.000 USD ở Mt Druitt, phía Tây Sydney, vào đêm ngày 14/3 (giờ địa phương) bất chấp điều kiện giấy phép cấm anh ngồi sau tay lái. Theo đó, chàng thanh niên vừa rẽ vào góc cua vào đại lộ Carlisle thì mất kiểm soát trên con đường trơn trượt, đâm vào cột điện và phá hủy chiếc xe trong quá trình đó.

Một thanh niên 20 tuổi đang phải đối mặt với hai cáo buộc sau khi anh ta đâm xe Mustang mới tinh của cha mình ở phía Tây Sydney. Ảnh: TNV.

Người đàn ông đã bị kéo khỏi xe bởi những người đi đường và đưa đến bệnh viện với vết thương nhẹ ở chân và đầu, Seven News đưa tin.

Bố của anh, Muhammad Akhtar, mới mua chiếc xe này vào tuần trước và dự định sử dụng nó cho đám cưới của con gái mình nhưng chiếc xe hiện đã bị xóa sổ.

Mặc dù bị mất hàng nghìn USD và không có xe hơi cho ngày đặc biệt của con gái, ông Akhtar đã có câu trả lời đáng ngạc nhiên khi được hỏi về vụ tai nạn của con trai mình: “Thằng bé rất kiên nhẫn, ít nói và tốt bụng”, ông nói rằng con trai mình là một người lái xe an toàn 100%.

Chiếc Mustang V7 vừa rẽ vào đại lộ Carlisle ở Mt Druitt thì mất lái và đâm vào cột điện. Ảnh: TNV.

Ở New South Wales, người lái xe P1 và P2 tạm thời bị cấm lái xe hiệu suất cao. Thanh niên 20 tuổi này đang phải đối mặt với cáo buộc điều khiển xe bị cấm và lái xe cẩu thả. Chiếc xe đã được bảo hiểm nhưng vì người đàn ông bị cấm lái xe nên bảo hiểm vô hiệu.

Bích Thảo (Theo Daily Mail)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/con-trai-dam-hong-sieu-xe-tien-ty-moi-mua-cua-bo-bao-hiem-tu-choi-chi-tra-a359830.html