+Aa-
    Zalo

    Con trai Đan Trường chiến thắng COVID-19, vợ cũ tiết lộ phương pháp điều trị bệnh

    • DSPL
    ĐS&PL Từ khi phát hiện có dấu hiệu nghi nhiễm COVID-19, doanh nhân Thủy Tiên rất cẩn thận bảo vệ sức khỏe của bản thân và con trai.

    Mới đây, doanh nhân Thủy Tiên - vợ cũ nam ca sĩ Đan Trường khiến khán giả mừng rỡ khi thông báo cô và con trai đã khỏi bệnh COVID-19, sẵn sàng quay trở lại hoạt động thường nhật. Cô đã nhận thấy tầm quan trọng của việc bảo vệ sức khỏe, thêm yêu thương con trai - bé Mathis Thiên Từ.

    Trên trang cá nhân, cô chia sẻ: "Cuối cùng thì mẹ và Thiên Từ cũng không tránh khỏi việc bị Covid ghé thăm. Thiên Từ rất ngoan ngoãn và ý thức được việc phải nghe lời mẹ, thực hiện các phương pháp để điều trị bệnh. Em uống thuốc và xông hơi kiểu truyền thống, ăn uống ngủ nghỉ hợp lý".

    con trai dan truong chien thang covid 19 vo cu tiet lo phuong phap dieu tri benh1
    Doanh nhân Thủy Tiên và con trai Mathis.

    Từ khi phát hiện có dấu hiệu nghi nhiễm, doanh nhân Thủy Tiên rất cẩn thận bảo vệ sức khỏe của bản thân và con trai. Để nhanh khỏi bệnh, vợ cũ Đan Trường phải thường xuyên thực hiện phương pháp xông hơi. Bé Mathis Thiên Từ cũng rất cố gắng phối hợp cùng mẹ, ngoan ngoãn làm theo những lời mẹ hướng dẫn để nhanh chóng vượt qua bệnh. Cả hai mẹ con đã may mắn khỏi bệnh khiến người hâm mộ rất mừng rỡ, gửi lời chúc đến gia đình nữ doanh nhân. 

    con trai dan truong chien thang covid 19 vo cu tiet lo phuong phap dieu tri benh2
    Con trai Đan Trường ngoan ngoãn xông hơi cùng mẹ.
     
    "Thủy Tiên và bé Thiên Từ xin được gửi lời cảm ơn đến mọi người đã quan tâm và thăm hỏi hai mẹ con trong giai đoạn điều trị bệnh Covid. Thật may mắn, Tiên và bé đã khỏi bệnh và bắt đầu quay trở lại với những sinh hoạt thường ngày, với công việc tại công ty. 
     
    Những ngày phải cách ly ở nhà cùng với Thiên Từ, Tiên nhận ra một điều mình thật may mắn khi có được một phúc phần tốt. Và phúc phần đó không phải là tài sản, vật chất hiện hữu mà chính là bé Thiên Từ. Có con bên cạnh thật sự đã quá đủ trong cuộc sống này", vợ cũ Đan Trường nói thêm.
     
    con trai dan truong chien thang covid 19 vo cu tiet lo phuong phap dieu tri benh3
    Cậu bé luôn đeo khẩu trang, theo dõi sức khỏe liên tục.
     
    Đan Trường - Thủy Tiên từng là một trong những cặp đôi đẹp nhất nhì showbiz Việt. Vì thế, thông tin cả hai chính thức ly hôn đã khiến cộng đồng mạng không khỏi bất ngờ. Tuy nhiên, hậu ly hôn, cách cư xử văn minh cùng mối quan hệ tốt đẹp của Đan Trường và vợ cũ dành cho nhau đã làm không ít người bất ngờ, ngưỡng mộ. Thời gian hậu ly hôn, Đan Trường và Thủy Tiên vẫn giữ mối quan hệ vô cùng thân thiết. Cả hai thường xuyên xuất hiện vui vẻ, cùng nhau đưa cậu con trai Thiên Từ đi du lịch đây đó.
     
    con trai dan truong chien thang covid 19 vo cu tiet lo phuong phap dieu tri benh4
    Đan Trường và vợ cũ vẫn cùng nhau đưa con trai đi chơi hậu ly hôn
     
     
    Nhóc tì Mathis xứng danh" rich kid" của showbiz khi từ nhỏ cậu bé đã có cuộc sống xa hoa, dư giả, sống trong căn biệt thự siêu đắt đỏ rộng khoảng 4.200 m2, luôn diện đồ hiệu từ đầu đến chân. Quý tử của doanh nhân Thủy Tiên được ba mẹ thành lập một công ty riêng, chuyên kinh doanh thời trang, giày dép... Không những có tiềm lực kinh tế từ ba mẹ Mathis Thiên Từ còn kiếm hàng chục triệu đồng mỗi tháng từ kênh YouTube. 
     
    Bích Thảo(T/h) 
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/con-trai-dan-truong-chien-thang-covid-19-vo-cu-tiet-lo-phuong-phap-dieu-tri-benh-a526724.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan