Con trai Đan Trường có công ty riêng, kinh doanh phát đạt từ khi mới 3 tuổi


Thứ 2, 19/07/2021 | 19:00


Cùng sự kiện

Cậu con trai Thiên Từ của nam ca sĩ Đan Trường đã được mẹ thành lập công ty riêng khi mới chỉ 3 tuổi, lại sở hữu kênh Youtube hàng chục nghìn người theo dõi.

Kinh doanh - Con trai Đan Trường có công ty riêng, kinh doanh phát đạt từ khi mới 3 tuổi
Đan Trường cùng con trai Thiên Từ.

Ngày 18/7, vợ chồng ca sĩ Đan Trường- doanh nhân Thủy Tiên tuyên bố ly hôn vì xa cách về địa lý, không còn tiếng nói chung. 

Thông tin trên khiến không ít người hâm mộ của cặp đôi này cảm thấy bất ngờ. Được biết, cả hai chia tay trong hòa bình, không có mâu thuẫn, tranh chấp tài sản.

Đan Trường cùng doanh nhân Thủy Tiên kết hôn năm 2013 và có với nhau cậu con trai Mathis Thiên Từ. Sau khi ly hôn, con trai chung của hai người- bé Mathis Thiên Từ sẽ sống cùng với mẹ. 

Thiên Từ từ khi ra đời đã là "rich kid" thứ thiệt khi sống trong căn biệt thự hơn 40 tỷ tại Mỹ, được chăm sóc theo chế độ đặc biệt, được học nhiều ngôn ngữ, kỹ năng cũng như trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất.

Với xuất phát điểm là doanh nhân, Thủy Tiên luôn chú ý đến cách giáo dục để con biết quý trọng đồng tiền ngay từ khi còn nhỏ mặc dù gia đình rất giàu có.

Kinh doanh - Con trai Đan Trường có công ty riêng, kinh doanh phát đạt từ khi mới 3 tuổi (Hình 2).
Kinh doanh - Con trai Đan Trường có công ty riêng, kinh doanh phát đạt từ khi mới 3 tuổi (Hình 3).
Bé Mathis là người mẫu chụp ảnh luôn cho thương hiệu của mình.

Không những thế, bé Mathis Thiên Từ còn được ba mẹ thành lập công ty riêng từ khi mới 3 tuổi. Công ty riêng của Thiên Từ chuyên bán những sản phẩm như quần áo, giầy dép và nước hoa/lotions. Cậu bé cũng là người mẫu chụp ảnh luôn cho thương hiệu của mình.

Được biết tháng 12/2019, Thuỷ Tiên đã đưa con trai về Việt Nam ra mắt sản phẩm.

Bên cạnh đó, Thuỷ Tiên còn giúp bé Mathis Thiên Từ trở thành một hot Youtuber trên mạng xã hội. Kênh "Mathis Thien Tu" hiện đang có 96,9 nghìn lượt đăng ký. Những đoạn clip ghi lại khoảnh khắc của bé trong cuộc sống đời thường đã thu hút đến hàng trăm nghìn lượt xem.

Theo tiết lộ của Thủy Tiên, bé Thiên Từ nhận được trung bình 1000 USD/clip. Đây quả là con số không hề nhỏ ngay cả với những vlogger là người trưởng thành.

Kinh doanh - Con trai Đan Trường có công ty riêng, kinh doanh phát đạt từ khi mới 3 tuổi (Hình 4).
Thiên Từ cũng có đam mê siêu xe giống mẹ.

Thiên Từ còn được mệnh danh là "tay chơi hàng hiệu nhí khét tiếng". Cậu bé sở hữu một tủ đồ toàn hàng hiệu đến từ các thương hiệu khác nhau như: Moncler, Gucci, Nike, Burberry...

Ngoài ra, nhóc tì nhà anh Bo còn có sở thích mê siêu xe giống mẹ. Bé Thiên Từ đặc biệt yêu thích các mô hình xe đồ chơi và sở hữu bộ sưu tập siêu xe đồ chơi không nhỏ. Cậu bé thường trổ tài lái xe trong căn biệt thự triệu đô.

Bạch Hiền (t/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/con-trai-dan-truong-co-cong-ty-rieng-kinh-doanh-phat-dat-tu-khi-moi-3-tuoi-a507507.html