+Aa-
    Zalo

    Con trai Hyun Bin và Son Ye Jin vừa chào đời được 14 ngày đã dính vào kiện cáo

    ĐS&PL Mới đây, truyền thông quốc tế rầm rộ đưa tin về vụ kiện tụng của gia đình Hyun Bin - Son Ye Jin. Theo đó, cặp đôi này chính thức khởi kiện hacker đã đánh cắp và làm rò rỉ những hình ảnh của con trai đầu lòng.

    Theo thông tin đưa ra, hacker đã truy cập trái phép vào tài khoản icloud của Hyun Bin. Chính vì thế, ngay khi chào đời, những hình ảnh của quý tử nhà Hyun Bin - Son Ye Jin bị lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội.

    Trên thực tế, hai vợ chồng Hyun Bin - Son Ye Jin được biết đến là một trong những cặp đôi khá kín tiếng trên mạng xã hội. Từ lúc mang thai cho đến khi hạ sinh con trai đầu lòng, cặp đôi chỉ thông báo tin vui đến người hâm mộ và rất ít khi đính kèm những hình ảnh. Vì thế, khi những hình ảnh sơ sinh của quý tử được lan truyền trên mạng xã hội, nhiều người tỏ ra khá bất ngờ.

    con trai hyun bin va son ye jin vua chao doi duoc 14 ngay da dinh vao kien cao 21
    Hai vợ chồng Hyun Bin - Son Ye Jin được biết đến là một trong những cặp đôi khá kín tiếng trên mạng xã hội.

    Thực tế, Huyn Bin và Son Ye Jin vốn là cặp đôi sống khá kín đáo. Họ ít khi chia sẻ về đời tư đặc biệt là tình cảm và gia đình riêng của 2 người. Cũng giống như nhiều cặp đôi khác, họ không muốn đăng ảnh quý tử trên mạng xã hội mà chỉ thông báo về tình hình sức khoẻ của hai mẹ con.

    Quản lý của Huyn Bin và Son Ye Jin cho biết cả hai muốn đảm bảo quyền riêng tư và hi vọng mọi người có thể tôn trọng họ. Tuy nhiên, không ngờ phía hacker trên lại xâm phạm quá sâu vào đời sống riêng của hai người nên họ mới kiện cáo.

    Tuy nhiên, nhiều netizens cũng bày tỏ sự nghi ngờ vì tính xác thực của vụ kiện. Hơn nữa, những hình ảnh của quý tử nhà Hyun Bin - Son Ye Jin cũng chưa được xác thực chính xác.

    con trai hyun bin va son ye jin vua chao doi duoc 14 ngay da dinh vao kien cao 1
    Nữ diễn viên dự định sẽ nghỉ ngơi tại một trung tâm chăm sóc sau sinh ở Yeoksam-dong, Seoul.

    Trước đó, truyền thông quốc tế đưa tin: "Son Ye Jin đã hạ sinh con trai đầu lòng vào ngày 27/11. Cả mẹ và em bé đều khỏe mạnh". Nữ diễn viên dự định sẽ nghỉ ngơi tại một trung tâm chăm sóc sau sinh ở Yeoksam-dong, Seoul.

    Theo báo cáo của SpotvNews ngày 28/11, Hyun Bin đã kịp kết thúc lịch trình quay phim tại Mông Cổ, nam diễn viên đã kịp trở về Hàn Quốc và đang tận hưởng những kho

    ảnh khắc hạnh phúc bên gia đình nhỏ.Ngày 30/11, trên mạng xã hội lan truyền chóng mặt những hình ảnh đầu tiên được cho là của cặp đôi đình đám tại phòng sinh. Trong ảnh, đại mỹ nhân đình đám vẫn giữ được dáng vẻ xinh đẹp rạng rỡ lúc mới sinh, khiến ai nấy cũng phải xuýt xoa.

    con trai hyun bin va son ye jin vua chao doi duoc 14 ngay da dinh vao kien cao 3
    Hình ảnh quý tử nhà Son Ye Jin.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/con-trai-hyun-bin-va-son-ye-jin-vua-chao-doi-duoc-14-ngay-da-dinh-vao-kien-cao-a560164.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan