+Aa-
    Zalo

    Con trai Lan Khuê gây chú ý khi sở hữu diện mạo giống bố như đúc

    ĐS&PL Quý tử Connor nhà Lan Khuê chuẩn bị bước sang tuổi thứ 4, được nhận xét có gương mặt đáng yêu, kháu khỉnh, như 'bản sao' của bố.

    Trong những ngày vừa qua, gia đình Lan Khuê và doanh nhân John Tuấn Nguyễn đã có chuyến du lịch tại Canada. Nữ siêu mẫu đã chia sẻ những khoảnh khắc đáng yêu của mọi người tại một khu vui chơi trên trang cá nhân của mình. Điều đáng chú ý , đây là lần hiếm hoi Lan Khuê đã đăng tải một bức ảnh lộ rõ gương mặt của quý tử Connor lên mạng xã hội.

    Sắp tới, Connor sẽ bước vào tuổi thứ 4. Cậu bé được nhận xét là có gương mặt giống bố y đúc. Là quý tử trong gia đình hào môn, Connor sở hữu vẻ đáng yêu, tinh nghịch và rất hiếu động.

    con trai lan khue gay chu y khi so huu dung mao giong bo doanh 1

    Diện mạo "quý tử nhà hào môn" của Lan Khuê và doanh nhân John Tuấn Nguyễn.

    Được biết, Connor là con trai đầu lòng của Lan Khuê và chồng là doanh nhân John Tuấn Nguyễn, nhóc tỳ chào đời vào năm 2019. Ban đầu, Lan Khuê khá thoải mái chia sẻ hình ảnh của con trên mạng xã hội, nhưng sau đó, khi Connor được vài tháng tuổi, nữ siêu mẫu đã hạn chế đăng tải ảnh của con trai.

    Từ khi kết hôn và làm mẹ bỉm, Lan Khuê cũng hạn chế xuất hiện trước công chúng. Tuy nhiên, người đẹp vẫn giữ được sức hút bởi thường xuyên chia sẻ cuộc sống đời thường. Lan Khuê chăm chỉ nấu ăn, tự tay làm thức ăn dặm cho con trai. Dù công việc bận rộn nhưng chồng doanh nhân của Lan Khuê vẫn dành thời gian phụ giúp vợ chăm sóc con trai.

    con trai lan khue gay chu y khi so huu dung mao giong bo doanh nhan
    Lan Khuê lần đầu hé lộ khuôn mặt con trai.

    Lan Khuê và John Tuấn Nguyễn là những người kín tiếng về cuộc sống riêng tư, vì vậy ở thời điểm ban đầu, cặp đôi chỉ tiết lộ một số hình ảnh của con trai mình. Connor được đi du lịch cả trong và ngoài nước từ khi còn nhỏ. Nhóc tỳ có khu vui chơi riêng và cũng thường đi xe đạp trong khuôn viên biệt thự. 

    Hầu hết các khoảnh khắc liên quan đến Connor thường được chụp từ phía sau hoặc che khuôn mặt bằng biểu tượng. Đến khi Connor đủ 3 tuổi, Lan Khuê lần đầu tiên tự mình chia sẻ hình ảnh rõ ràng về con trai trong dịp kỷ niệm sinh nhật của chồng John Tuấn Nguyễn.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/con-trai-lan-khue-gay-chu-y-khi-so-huu-dung-mao-giong-bo-doanh-nhan-a577739.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan