+Aa-
    Zalo

    Con trai lấy vợ 6 năm mới đưa về giới thiệu, bố chồng vừa nhìn liền tiết lộ một chuyện “động trời”

    ĐS&PL Vừa nhìn thấy con dâu, bố chồng sững sờ không nói nên lời, sau đó tiết lộ một sự thật khiến gia đình con trai tan nát.

    Theo tờ Gulf News, ngày 15/12, một người đàn ông ở Ả Rập Xê-út đã đệ đơn ly hôn vợ dù hai người đã kết hôn 6 năm và có một đứa con chung, đặc biệt cả hai vẫn còn rất yêu nhau. Thông tin về vụ ly hôn được ông Abdullah Al Mutlaq - cố vấn tại Tòa án Hoàng gia Ả Rập Xê Út kiêm thành viên của Hội đồng Học giả Cấp cao chia sẻ.

    con trai lay vo 6 nam moi dua ve gioi thieu bo chong vua nhin lien tiet lo mot chuyen dong troi
    Người đàn ông quyết định ly hôn vợ sau khi biết cô từng kết hôn với bố mình. Ảnh minh họa

    Theo lời kể, người đàn ông nói trên đã kết hôn với vợ theo hình thức “hôn nhân misyar”. Trong thời gian chung số, anh đã nảy sinh tình cảm với đối phương, hai người sau đó có với nhau một cậu con trai, cuộc sống hôn nhân về cơ bản rất bình yên và hạnh phúc.

    Tuy nhiên, người đàn ông này lại giấu chuyện kết hôn với gia đình suốt 6 năm, mãi đến gần đây mới đưa vợ về ra mắt bố mẹ một cách chính thức. Ngờ đâu, bố của anh vừa nhìn thấy con dâu liền “chết sững” tại chỗ, vẻ mặt lộ rõ sự bối rối.

    Sau vài phút sững sờ, người bố kể cách đây 10 năm đã kết hôn với chính con dâu của mình theo hình thức “hôn nhân misyar” nhưng quyết định chia tay sau một thời gian. Sự thật trớ trêu này khiến cả gia đình vô cùng bàng hoàng.

    Được biết, Misyar là hình thức hôn nhân không ràng buộc, dành cho những người đàn ông Ả Rập Xê-út không đủ tiền để chi trả cho một đám cưới theo truyền thống đầy tốn kém. Một số người ngoại quốc đang làm việc tại Ả Rập Xê-út cũng tìm đến những cuộc hôn nhân theo hợp đồng kiểu này.

    Misyar được Ả Rập Xê-út công nhận là hình thức hôn nhân hợp pháp, tồn tại song song với hôn nhân theo truyền thống trong nhiều thập kỷ qua. Khi kết hôn theo hình thức này, người phụ nữ phải từ bỏ một số quyền cơ bản trong cuộc hôn nhân thông thường như chung sống và được hỗ trợ tài chính.

    Theo quy định của đạo Hồi, vợ cũ của bố và ông nội không được kết hôn với con trai và cháu trai bất kể họ có con với nhau trong cuộc hôn nhân trước đó hay không. Vì vậy sau khi mọi chuyện vỡ lở, người đàn ông đành phải chấp nhận ly hôn người vợ “đầu ấp tay gối” 6 năm.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/con-trai-lay-vo-6-nam-moi-dua-ve-gioi-thieu-bo-chong-vua-nhin-lien-tiet-lo-mot-chuyen-dong-troi-a523361.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan