+Aa-
    Zalo

    Con trai Lệ Quyên sống trong nhung lụa, học trường quốc tế nhưng ở lớp không ai "quan tâm" vì lý do này

    • DSPL
    ĐS&PL Con trai Lệ Quyên năm nay 9 tuổi. Cậu bé càng lớn càng bảnh bao, điển trai và được mẹ dạy dỗ cực kỳ chu đáo. Dù còn nhỏ nhưng em được khen ngợi rất nhiều về tính cách.

    Con trai Lệ Quyên năm nay 9 tuổi. Cậu bé càng lớn càng bảnh bao, điển trai và được mẹ dạy dỗ cực kỳ chu đáo. Dù còn nhỏ nhưng em được khen ngợi rất nhiều về tính cách.

    Lệ Quyên chính thức lên tiếng xác nhận đã ly hôn với doanh nhân Đức Huy vào ngày 30/10. Những thông tin về đời tư cá nhân của cô lại càng được dư luận quan tâm. Đặc biệt là những thông tin về con trai nữ ca sĩ, tên Lê Kỳ Anh (nick name Bo).

    Trước đây, nữ ca sĩ rất kín tiếng chuyện đời tư, hiếm khi đăng ảnh con trai. Tuy nhiên, khoảng thời gian gần đây, Bo được mẹ đăng nhiều ảnh lên mạng xã hội. Dân mạng bất ngờ khi cậu bé ngày nào giờ đã 9 tuổi, rất điển trai và điềm tĩnh.

    Ở độ tuổi lên 9, Bo dần nhận thức được nhiều điều về môi trường sống của mình. Bo hiện đang theo học tại trường Quốc tế Sài Gòn Pearl. Mức học phí của trường này khá đắt tùy theo các lớp từ hơn 128 triệu đồng/năm đến hơn 350 triệu đồng/năm. Riêng phí ghi danh cho học sinh mới nhập học là 25 triệu đồng. 

    Biết gia đình mình thuộc dạng có điều kiện nhưng Bo không hề kiêu căng hay thể hiện ra ngoài. Ngược lại cậu bé sống rất giản dị, ngây thơ đúng với độ tuổi. 

    Chính vì cách dạy dỗ con đặc biệt của Lệ Quyên nên khi Bo đi học, cậu bé được thầy cô đối xử rất bình thường. Ở trường, cậu bé cũng như bao học sinh khác. Bé Bo không chủ động kể về mẹ là ai, các thầy cô ở trường cũng không quan tâm nhiều đến phụ huynh học sinh, vì vậy chỉ đến khi họp lớp, giáo viên mới biết mẹ của em là ca sĩ nổi tiếng.

    Dù Lệ Quyên và Đức Huy đã ly hôn, nhưng cả hai vẫn sẽ cùng nhau giáo dục con cái. Với tính cách tốt đẹp của mình, ai cũng tin Bo sẽ luôn hạnh phúc và thành công.

    Ảnh: FBNV

    Việt Hương (T/h)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/con-trai-le-quyen-song-trong-nhung-lua-hoc-truong-quoc-te-nhung-o-lop-khong-ai-quan-tam-vi-ly-do-nay-a344513.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan