+Aa-
    Zalo

    Con trai "mất tích" bí ẩn, bố đi khắp các ngả đường tìm kiếm bị xe tông chấn thương

    • DSPL
    ĐS&PL Con trai bỗng nhiên "mất tích", người bố liền đi khắp các ngả đường phố phường Sài Gòn tìm kiếm nhưng không may bị tai nạn dẫn tới gãy xương đòn.

    Con trai bỗng nhiên "mất tích", người bố liền đi khắp các ngả đường phố phường Sài Gòn tìm kiếm nhưng không may bị tai nạn dẫn tới gãy xương đòn.

    Trao đổi trên báo Hà Tĩnh, bà Nguyễn Thị Hương - mẹ anh Sơn (trú ở thôn Bắc Tân Dân, xã Tùng Lộc, huyện Can Lộc, Hà Tĩnh) cho biết, cách đây khoảng 45 ngày, anh Đặng Hữu Sơn (SN 1991) cùng vợ và bố đẻ là ông Đặng Hữu Vượng vào TP. Hồ Chí Minh làm thuê.

    Anh Sơn cùng bố làm phụ hồ cho công trình ở phường An Phú Đông (quận 12, TP. Hồ Chí Minh), còn vợ làm công nhân may ở tỉnh Bình Dương.

    Anh Đặng Hữu Sơn mất tích bí ẩn khi vào TP Hồ Chí Minh làm phụ hồ - Ảnh: Đại đoàn kết

    Tối 30/6, sau khi ăn cơm xong, ông Vượng nằm xem ti vi, anh Sơn đi ra ngoài chơi. Tới khuya, con trai không trở về, ông Vượng liền đi tìm nhưng không thấy.

    Quá trình đi khắp các ngả đường tìm kiếm anh Sơn, ông Vượng không may bị tai nạn dẫn tới gãy xương đòn, phải về quê điều trị.

    Người thân cũng đã tới công an phường gần nơi anh Sơn làm việc để nhờ giúp đỡ.

    “Hai bố con ban ngày vẫn đi làm phụ hồ ở công trường bình thường, tối về ăn cơm xong thì Sơn có xin bố 17 nghìn tiền lẻ. Sơn nói xin tiền để ra vỉa hè uống trà đá rồi sẽ về sớm để ngủ cùng bố. Tuy nhiên, cả đêm không thấy Sơn về nên tôi vội vàng đi tìm và trình báo cơ quan chức năng gần đó nhưng đến nay đã 15 ngày trôi qua, vẫn chưa tìm được con. Tôi rất sốt ruột”, báo Người đưa tin dẫn lời ông Vượng nói.

    Đơn gia đình trình báo việc anh Đặng Hữu Sơn mất tích - Ảnh: Báo Hà Tĩnh

    Theo ông Vượng, thời điểm anh Sơn mất tích là khoảng 20h, khi đi anh mặc quần đùi, áo cộc trắng có cổ sọc, dép lê màu xanh. Sơn có chiều cao 1m60, cân nặng khoảng 56 kg, dáng người lỏm khỏm, khi đi hay cúi lưng, miệng lẩm bẩm hay cười, giọng nói ngọng, thần kinh không ổn định.

    Trao đổi trên báo Người đưa tin, ông Nguyễn Chỉ Tùng, Phó Chủ tịch UBND xã Tùng Lộc, huyện Can Lộc cho biết: "Hơn nửa tháng qua, gia đình và người thân đang phối hợp để tìm kiếm anh Sơn nhưng hiện chưa có thông tin gì. Hy vọng ai biết thông tin anh ấy ở đâu thì báo cho người nhà để gia đình sớm đoàn tụ”.

    Nếu ai biết thông tin anh Đặng Hữu Sơn ở đâu xin báo theo địa chỉ mẹ của anh là bà Nguyễn Thị Hương, xóm Bắc Tân Dân, xã Tùng Lộc, huyện Can Lộc, tỉnh Hà Tĩnh. ĐT: 039 2496 572.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/con-trai-mat-tich-bi-an-bo-di-khap-cac-nga-duong-tim-kiem-bi-xe-tong-chan-thuong-a284583.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan