+Aa-
    Zalo

    Con trai nạn nhân vụ Cát Tường mong được gặp mẹ lần cuối

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Mới học lớp 3, chưa hoàn toàn ý thức hết được nỗi đau mất mẹ lớn đến nhường nào, nhưng con trai út của nạn nhân vụ Cát Tường luôn mong ước được gặp mẹ lần cuối.
    (ĐSPL) – Mới học lớp 3, chưa hoàn toàn ý thức hết được nỗi đau mất mẹ lớn đến nhường nào, nhưng con trai út của nạn nhân vụ Cát Tường luôn mong ước được gặp mẹ lần cuối.
    Dường như càng đến gần ngày phiên tòa xét xử vụ án thẩm mỹ viện Cát Tường diễn ra, thì không khí u sầu trong gia đình nạn nhân càng nặng nề hơn bao giờ hết. Phiên tòa như một dấu mốc gợi lại vết thương chưa thể nguôi ngoai khi mất đi một người thân yêu trong gia đình của những người trong gia đình chị Lê Thị Thanh Huyền – nạn nhân xấu số của vụ án thẩm mỹ viện Cát Tường.
    Con trai nạn nhân vụ Cát Tường: Chỉ mong được gặp mẹ lần cuối

    Mẹ chị Huyền ngày nào cũng lên ngắm di ảnh con gái.

    Trong căn nhà nhỏ trên phố Kim Ngưu, nếu ai nhìn vào khung cảnh bên trong gia đình cũng đều thấy ái ngại. Ông Lê Văn Viễn – bố đẻ chị Huyền thì ngày nào cũng thẫn thờ ngồi, hết mở điện thoại lại mở máy tính để xem lại ảnh của con gái. Còn bà Nguyễn Thị Hiền – mẹ đẻ chị Huyền thì cứ đi lên đi xuống từ tầng 1 đến tầng 4 để thắp hương, dọn bàn thờ, lau di ảnh và tụng kinh cho người con gái xấu số.
    Tâm sự với phóng viên, bà Hiền ngậm ngùi: “Từ ngày Huyền ra đi, hai vợ chồng tôi thẫn thờ hết cả người. Sáng nào ngủ dậy, việc đầu tiên tôi nghĩ đến là không biết con gái tôi đang ở đâu. Thương con đến thắt lòng! Có ai mà khổ tâm như tôi không, khi ngày ngày mẹ phải lên thắp hương cho con. Còn ông ấy (chồng bà Hiền – PV) thì đâm ra trầm cảm, ít nói hẳn, suốt ngày chỉ ngồi nghĩ thương đứa con gái ngoan ngoãn nhưng bất hạnh”.
    Kể về hai đứa con trai của chị Huyền, bà Hiền cho biết, bố chúng vẫn thường xuyên cho hai đứa về chơi với ông bà ngoại. Mỗi lần về đây, hai đứa thường ít khi nhắc đến mẹ, hai ông bà cũng cố tránh không nhắc đến nỗi đau ấy trước mặt hai đứa trẻ. Bên ngoài thì là như vậy, nhưng dường như bên trong đứa nào cũng đã nhận thức được nỗi mất mát lớn lao ấy. Thằng lớn là Nguyễn Hữu Hoàng, năm nay học lớp 8 thì luôn tỏ ra buồn bã. Thằng bé là Nguyễn Hữu Khôi Nguyên, năm nay học lớp 3, thì có lần còn kể với bạn học rằng, nó chỉ muốn được gặp mẹ lần cuối, và sau này lớn lên, nhất định nó sẽ trừng trị hết những bác sĩ gian ác như Cát Tường.
    Có lẽ, ít ai ngờ rằng trong ý nghĩ non nớt một đứa mới học lớp 3 lại có những ý định “lớn lao” như thế, và hẳn là, nó đã nhận thức được sự mất mát của mình lớn như thế nào.
    Con trai nạn nhân vụ Cát Tường: Chỉ mong được gặp mẹ lần cuối

    Từ đây, hai đứa con trai bé bỏng của chị Huyền sẽ không còn nhận được sự yêu thương và chăm sóc của mẹ.

    Bình thường, chị Huyền luôn là người gần gũi và gắn bó với các con, chăm lo cho chúng đến từng miếng ăn, giấc ngủ, rồi kèm cặp học hành, dạy thêm ngoại ngữ. Mỗi lần đi công tác hay đi du lịch, chị đều cho hai đứa đi để chúng có cơ hội trải nghiệm cuộc sống. Thế nhưng từ ngày trở thành nạn nhân xấu số của vụ án Cát Tường, những đứa con của chị nghiễm nhiên bị “cướp” đi những đặc ân mà đáng ra chúng phải được hưởng.
    “Sự việc dù sao cũng diễn ra rồi, nỗi đau đớn và sự mất mát lớn lao mà gia đình tôi phải chịu đựng trong suốt thời gian qua, sự trống vắng trong lòng 2 đứa trẻ khi thiếu đi tình yêu thương và chăm sóc của mẹ… đó là những thứ không gì có thể bù đắp. Vậy nên trong phiên tòa sắp tới, chúng tôi chỉ mong sao pháp luật sẽ nghiêm minh, xử đúng người đúng tội để tạo ra sức răn đe, tránh những sự việc đáng tiếc xảy ra sau này” – mẹ chị Huyền trải lòng.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/con-trai-nan-nhan-vu-cat-tuong-mong-duoc-gap-me-lan-cuoi-a28980.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Vụ Cát Tường:

    Vụ Cát Tường: "Chỉ có thể tìm thấy xương của nạn nhân"

    Xung quanh vụ Cát Tường, Trưởng khoa Giải phẫu bệnh – Pháp y bệnh viện Việt Đức cho biết 40 ngày ngâm nước, thi thể nạn nhân Lê Thị Thanh Huyền sẽ bị rữa ra hết. Rồi khi phần mềm bị phân hủy, chỉ còn phần cứng là xương sẽ tự rơi rụng mỗi nơi một chút...