+Aa-
    Zalo

    Con trai "ngáo đá" cầm dao dọa giết bố đẻ vì ảo tưởng điều gì?

    • DSPL
    ĐS&PL Do lên cơn ảo giác vì "ngáo đá", đối tượng Trần Chính Đức đã cầm dao doạ giết bố đẻ do nghi ngờ ông này có tình cảm với vợ mình.

    Do lên cơn ảo giác vì "ngáo đá", đối tượng Trần Chính Đức đã cầm dao doạ giết bố đẻ do nghi ngờ ông này có tình cảm với vợ mình. 

    Vào lúc 16h10 ngày 24/3, Công an phường Minh Thành (thị xã Quảng Yên, Quảng Ninh) vận động gia đình đưa đối tượng Trần Chính Đức (SN 1983, trú tại khu Tân Thành, phường Minh Thành) đi cai nghiện tự nguyện tại Trung tâm cai nghiện tỉnh Quảng Ninh.

    Trước đó, Công an phường Minh Thành nhận được tin báo của quần chúng nhân dân về việc đối tượng Trần Chính Đức có biểu hiện "ngáo đá", cầm dao đe dọa bố ruột là ông Trần Văn Nhàn (SN 1956). Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an phường đã triển khai lực lượng, khéo léo khống chế, bắt giữ đối tượng Trần Chính Đức và giải cứu ông Nhàn.

    Đối tượng Trần Chính Đức.

    Qua lời khai của những người có liên quan và theo ông Nhàn, do sử dụng ma túy khiến Đức bị ảo giác, nghĩ rằng vợ và bố ruột mình có tình cảm với nhau nên đã sử dụng dao đe dọa giết bố ruột.

    Tiến hành đấu tranh, đối tượng Đức thừa nhận hành vi vi phạm của mình. Được biết, Đức là đối tượng nghiện ma túy nhiều năm, nhiều lần đi cai nguyện tự nguyện nhưng bất thành, lực lượng Công an cũng thu giữa 1 dao lê dài 20cm.

    Đến 19h cùng ngày, Công an phường Minh Thành đã vận động đối tượng Đức đi cai nghiện tự nguyện tại Trung tâm cai nghiện tỉnh Quảng Ninh.

    Hiếu Nguyễn
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/con-trai-ngao-da-cam-dao-doa-giet-bo-de-vi-ao-tuong-dieu-gi-a360503.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan