+Aa-
    Zalo

    Con trai nghệ sĩ Chánh Tín chưa thể có mặt ở Việt Nam nhìn mặt cha lần cuối

    • DSPL
    ĐS&PL Con trai ông Chánh Tín từ Canada do gặp vấn đề thủ tục nên vẫn chưa thể có mặt ở Việt Nam nhìn mặt cha lần cuối.

    Bà Bích Trâm – vợ nghệ sĩ Chánh Tín khóc nức nở, gần như kiệt sức trước giây phút đưa chồng về nơi chín suối. Trong khi đó con trai ông Chánh Tín từ Canada do gặp vấn đề thủ tục nên vẫn chưa thể có mặt ở Việt Nam nhìn mặt cha lần cuối.

    Bà Bích Trâm liên tục ngã quỵ khi đưa tiễn chồng. Ảnh: Trí Thức Trẻ.

    Sáng sớm 8/1, gia đình đã làm lễ động quan và đưa cố nghệ sĩ Nguyễn Chánh Tín về cõi vĩnh hằng.

    Dù nghi thức diễn ra từ sớm nhưng vẫn có rất đông nghệ sĩ, bạn bè và người thân đến nhìn mặt ông lần cuối. Vợ nghệ sĩ Nguyễn Chánh Tín - bà Bích Trâm do quá đau buồn nên liên tục ngã quỵ khi lĩnh cữu của chồng được di chuyển đến nhà hỏa táng.

    Trước đó, nghệ sĩ Nguyễn Chánh Tín trút hơi thở cuối cùng tại nhà riêng vào sáng 4/1. Ông ra đi thanh thản, nhẹ nhàng trong vòng tay của người bạn đời gắn bó 46 năm qua. Bà Bích Trâm chia sẻ sức khỏe của ông yếu trong những ngày cuối đời. Thông tin nam diễn viên Ván bài lật ngửa qua đời ở tuổi 68 khiến nhiều nghệ sĩ, khán giả bàng hoàng. Trên trang cá nhân, đông đảo người hâm mộ bày tỏ niềm tiếc thương trước sự ra đi của tượng đài điện ảnh Việt.

    Vì con trai của nghệ sĩ Chánh Tín chưa về kịp nên người cháu họ cầm di ảnh ông, dẫn đầu đoàn đưa tang. Ảnh: Zing.vn

    Chia sẻ với Zing.vn, bà Bích Trâm cho biết gia đình đang rất lo lắng khi con trai từ Canada chưa bay kịp về Việt Nam để chịu tang cha. Anh gặp vấn đề về thủ tục.

    "Do con trai tôi đang làm thủ tục cho cả đứa cháu về đưa tang ông nội nên mới mất nhiều thời gian. Theo dự kiến, cả gia đình cháu sẽ có mặt tại Việt Nam vào khoảng 10h ngày 8/1. Trong khi đó, lễ di quan diễn ra vào lúc 6h sáng cùng ngày. Tôi rất lo con sẽ không về kịp nhìn mặt cha lần cuối", bà buồn bã tâm sự.

    Trước đó, một người thân trong gia đình cũng tiết lộ lý do gia đình tổ chức lễ tang tại nhà riêng ở quận 7 (TP.HCM) trong 4 ngày để đợi con trai đầu của nghệ sĩ Chánh Tín là Nguyễn Chánh Minh Thức về nhìn mặt cha lần cuối.

    Cập nhật tình hình sáng ngày 8/1, con trai nghệ sĩ Chánh Tín vẫn đang trên đường trở về Việt Nam.

    Vợ chồng nghệ sĩ Chánh Tín gắn bó với nhau 46 năm qua và có chung hai người con. Đạo diễn Lê Cung Bắc tiết lộ cố nghệ sĩ là người thương yêu vợ con nhưng hiếm khi thể hiện bằng lời. Còn bà Bích Trâm là người phụ nữ hy sinh hết lòng vì gia đình.

    NSƯT Thanh Thúy và các nghệ sĩ thắp hương, tiễn biệt cố nghệ Chánh Tín lần cuối. Ảnh: Zing.vn.

    Quyền Linh lặng lẽ đến tiễn biệt nam diễn viên “Ván bài lật ngửa”. Ảnh: Trí Thức Trẻ.

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/con-trai-nghe-si-chanh-tin-chua-the-co-mat-o-viet-nam-nhin-mat-cha-lan-cuoi-a307538.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan