+Aa-
    Zalo

    Con trai nghệ sĩ Vân Dung: Vẻ ngoài quá điển trai, thi đỗ trường Sân khấu

    • DSPL
    ĐS&PL Cậu trai 19 tuổi không chỉ có ngoại hình đậm chất hot boy mà còn gây ấn tượng với phong cách thời trang cá tính.

    Cậu trai 19 tuổi không chỉ có ngoại hình đậm chất hot boy mà còn gây ấn tượng với phong cách thời trang cá tính.

    Thông tin Táo Quân 2021 trở lại đã khiến công chúng vô cùng háo hức chờ mong. Ngoài kịch bản chương trình, đời tư dàn "Táo" cũng được người hâm mộ hết sức quan tâm, trong đó phải kể đến nghệ sĩ Vân Dung.

    Nghệ sĩ Vân Dung gắn liền với Táo quân nhiều năm.

    Nữ diễn viên có cuộc sống hôn nhân cực kín tiếng. Ít ai biết bằng, "Táo Y tế" có một cậu con trai 19 tuổi tên Long Vũ. Trong những năm diễn Táo Quân, con trai Vân Dung thường được mẹ đưa đến trường quay, cậu cũng vô cùng hãnh diện vì mẹ được khán giả yêu thích.

    Cậu bé mới ngày nào còn thấp bé, bị mẹ gọi "đen thui" nay đã lột xác ở tuổi 19 với với vẻ ngoài cao lớn điển trai. Vân Dung cũng phải thốt lên: "Mới ngày nào em còn bé tí ti vậy mà bây giờ em đã cao hơn mẹ. Em càng lớn mẹ càng già đi đấy. Nhớ là phải luôn có hiếu với mẹ hiểu chưa?".

    Long Vũ ngày bé

    Bây giờ đã lột xác ở tuổi 19 với với vẻ ngoài cao lớn điển trai.

    Thừa hưởng tình yêu nghệ thuật của mẹ, Long Vũ cũng rất đam mê diễn xuất. Nữ nghệ sĩ cũng từng tiết lộ con trai muốn thi vào trường Đại học Sân khấu Điện Ảnh. Không phụ lòng mẹ, anh chàng đã thành công giành được một suất tại khoa Diễn viên Kịch tại ngôi trường này.

    Anh chàng đã thành công giành được một suất tại khoa Diễn viên Kịch tại ngôi trường này.

    Vân Dung vô cùng tự hào chia sẻ về sự chăm chỉ, sống tình cảm của cậu quý tử: "Hàng ngày, con trai giúp tôi những công việc vặt như rửa bát, đổ rác. Hôm nào mẹ về muộn, cháu sẽ đặt nồi cơm, luộc rau sẵn rồi chờ mẹ về làm thức ăn mặn. Mỗi khi nhận một phim nào đó, tôi đều nói trước với con để cháu tự dậy đi học, tự làm mọi việc trong nhà.

    Con trai tôi là người rất tiết kiệm trong cuộc sống. Ngoài ra, cu cậu còn thường xuyên cho các bạn trong lớp thuê truyện hoặc bán lại ôtô đồ chơi cũ để kiếm tiền nộp kế hoạch nhỏ ở trường hoặc ủng hộ những bạn nhỏ khó khăn ở vùng sâu vùng xa.

    Nhím rất cá tính, sống tình cảm, hiếu thảo. Đi đâu, ăn gì cũng mua về cho mẹ. Hôm thì ngô xào, hôm thì bánh tráng trộn, hôm thì cháo hay thịt xiên. Đặc biệt, Nhím rất tiết kiệm cho mẹ và biết tiêu tiền".

    Vân Dung vô cùng tự hào về sự chăm chỉ, sống tình cảm của cậu quý tử.

    Linh Chi(T/h)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/con-trai-nghe-si-van-dung-ve-ngoai-qua-dien-trai-thi-do-truong-san-khau-a353165.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan