+Aa-
    Zalo

    Con trai Ngoại trưởng Pháp bị truy bắt vì dùng séc “khống”

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Hôm 29/10, con trai của Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Pháp đối mặt với cáo buộc hình sự tại Mỹ vì ông đã sử dụng séc “khống” tại các sòng bạc ở Las Vegas, Mỹ.

    (ĐSPL) – Hôm 29/10, con trai của Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Pháp đối mặt với cáo buộc hình sự tại Mỹ vì ông đã sử dụng séc “khống” tại các sòng bạc ở Las Vegas, Mỹ theo một báo cáo trong ấn bản tiếng Pháp của báo Le Point.

    Thomas Fabius, 33 tuổi, con trai của Ngoại trưởng Pháp Laurent Fabius - Ảnh: Paris Match

    Theo Reuters, Thomas Fabius, con trai của Ngoại trưởng Pháp Laurent Fabius, phải đối mặt với một lệnh bắt giữ tại Mỹ. Reuters cho biết khiếu nại hình sự này đối với Thomas Emmanuel Fabius đưa ra tại tòa án bang Nevada, Mỹ trong đó cáo buộc ông đã viết rất nhiều séc "khống" (séc không đủ tiền) tại ba sòng bạc vào ngày 15/5/2012.

    Đáng chú ý là chỉ 1 ngày sau đó, 16/5/2012, ông Laurent Fabius chính thức được bổ nhiệm chức Ngoại trưởng Pháp.

    Audrie Locke, phát ngôn viên của văn phòng Tư pháp quận Clark tại Las Vegas, Mỹ cho biết hiện lệnh bắt nói trên vẫn còn hiệu lực. Theo kết quả của lệnh bắt, công bố vào tháng 5/2013, “cậu con trai” 33 tuổi của Ngoại trưởng Pháp sẽ bị bắt nếu ông đặt chân đến Mỹ, Locke trả lời AFP.

    Theo hồ sơ tòa án từ tháng 4/2013, Thomas Fabius đã sử dụng séc từ ba tài khoản ngân hàng khác nhau, để trang trải các khoản nợ cờ bạc trong ba sòng bạc khác nhau với tổng số tiền khoảng 3,5 triệu USD.

    Hiện ông Fabius, đứng đầu một công ty tài chính phải đối mặt với ba tội hình sự vì việc sử dụng séc “khống” với mục đích lừa đảo, và ba tội trộm cắp.

    NHẬT DUY

    Video tin tức được xem nhiều:

    [mecloud]n0GUML4BLL[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/con-trai-ngoai-truong-phap-bi-truy-bat-vi-dung-sec-khong-a117177.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.