+Aa-
    Zalo

    Con trai nguyên chủ tịch huyện tham gia hành hung nữ nhân viên hàng không

    • DSPL
    ĐS&PL Con trai của nguyên Chủ tịch UBND huyện Thọ Xuân là một trong 3 đối tượng tham gia hành hung nữ nhân viên Vietjet Air tại sân bay ở Thanh Hóa.

    Con trai của nguyên Chủ tịch UBND huyện Thọ Xuân là một trong 3 đối tượng tham gia hành hung nữ nhân viên Vietjet Air tại sân bay ở Thanh Hóa.

    Hình ảnh nữ nhân viên hàng không bị tát, đạp ngã tại CHK Thọ Xuân (Thanh Hóa) - ảnh cắt từ clip

    Sáng ngày 25/11, trao đổi với Báo Người Lao Động, một lãnh đạo Công an thị trấn Thọ Xuân (huyện Thọ Xuân, tỉnh Thanh Hóa) xác nhận Lê Trung Dũng (ngụ địa bàn) là 1 trong 3 người tham gia đánh nữ nhân viên hàng không tại Cảng hàng không (CHK) Thọ Xuân.

    Dũng là con trai của ông Lê Văn Biền, Chủ tịch UBND huyện Thọ Xuân đã nghỉ hưu từ năm 2015. "Anh này thuộc diện chơi bời lêu lổng, có trong danh sách theo dõi nghiện ma túy của địa phương. Trước đây, Dũng có lái xe tải thuê, giờ không rõ làm gì" - vị công an này thông tin.

    Liên quan đến vụ việc này, chị L.T.G., nữ nhân viên làm việc cho hãng hàng không Vietjet Air, cũng đã lên tiếng xác nhận vụ việc mình chính là người bị tát, đạp ngã tại sân bay Thọ Xuân. 

    Như đã đưa tin, vụ việc xảy ra khoảng 14h ngày 23/11, gần khu vực làm thủ tục của sân bay Thọ Xuân (Thanh Hóa).

    Một nhóm thanh niên khoảng 6 người đi tiễn người thân. Tại quầy check-in, nhóm này gọi nữ nhân viên của hãng hàng không VietJet chụp ảnh chung nhưng cô gái không đồng ý. Sau đó, một nam thanh niên đã tát vào mặt nữ nhân viên, trước khi đạp cô gái ngã xuống đất. Ba người liên quan sau đó đã bị khống chế.

    [presscloud]5657[/presscloud]

    Hình ảnh vụ việc sau đó được đăng tải khiến nhiều người đặt dấu hỏi về vai trò của lực lượng an ninh sân bay. Chỉ đến khi nhân viên an ninh có vũ trang xuất hiện, nhóm người hành hung mới bị khống chế.

    Bộ GTVT đã có văn bản gửi UBND tỉnh Thanh Hóa, Công an tỉnh Thanh Hóa, Cục Hàng không Việt Nam, trong đó khẳng định vụ việc mang tính chất rất nghiêm trọng, đe dọa sức khỏe, tính mạng của nhân viên hàng không, gây ảnh hưởng đến tình hình an ninh trật tự, uy hiếp đến an ninh hàng không tại Cảng hàng không Thọ Xuân.

    Bộ GTVT đề nghị UBND tỉnh Thanh Hóa chỉ đạo công an tỉnh và các cơ quan chức năng xử lý nghiêm minh người gây ra vụ việc, đồng thời có các biện pháp đảm bảo an ninh trật tự, an ninh hàng không, ứng phó kịp thời các tình huống tương tự.

    Được biết, trong ngay hôm nay 25/11, Cục Hàng không Việt Nam sẽ có văn bản cấm bay 1 năm đối với 3 thanh niên có hành vi côn đồ nói trên.

    NGUYỄN QUỲNH (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/con-trai-nguyen-chu-tich-huyen-tham-gia-hanh-hung-nu-nhan-vien-hang-khong-a252554.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan