+Aa-
    Zalo

    Con trai nhà tài phiệt Ấn Độ từng giảm 108kg nhưng tăng trở lại vì COVID-19

    • DSPL
    ĐS&PL Anant Ambani từng giảm được 108kg nhờ chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt vào năm 2016, nhưng dịch COVID-19 là một thách thức đã khiến anh tăng cân trở lại.

    Anant Ambani sinh năm 1995, là con trai út của nhà tài phiệt Ấn Độ Mukesh Ambani. Khi Anant Ambani chia sẻ về quá trình giảm cân đầy kinh ngạc của mình vào năm 2016, ngay lập tức anh đã trở thành hình mẫu thay đổi vóc dáng đáng ngưỡng mộ tại Ấn Độ.

    con trai nha tai phiet an do tung giam 108 kg nhung tang tro lai vi covid 19 1 copy
    Sự thay đổi cân nặng của Anant Ambani theo thời gian. Ảnh: Instagram anantambanifc.

    Vóc dáng mới của anh thu hút được đông đảo sự quan tâm, nhiều người tìm đến anh để được truyền  cảm hứng và tự hỏi làm thế nào anh ấy có thể vượt qua những thử thách liên quan đến cân nặng của mình.

    Tuy nhiên, sau hơn 5 năm, người thừa kế nhà Ambani đã tăng cân trở lại trong đại dịch COVID-19. Nhưng với quyết tâm trước đó của anh, mọi người hy vọng anh cũng sẽ có thể vượt qua rào cản này, theo SCMP.

    Trước sinh nhật thứ 21 của mình, Anant quyết định muốn thay đổi lối sống và giảm một số cân nặng. Anh đã nói chuyện với mẹ về mục tiêu của mình và bà đã thuê huấn luyện viên thể hình nổi tiếng và có tên tuổi ở Ấn Độ - Vinod Channa, để xây dựng một kế hoạch tập thể dục lành mạnh.

    Channa nói với India Today rằng anh phải tính đến các vấn đề sức khỏe của Anant khi lập kế hoạch tập thể dục, giải thích rằng bệnh hen suyễn mãn tính của Anant đã khiến chuyến hành trình trở nên "khó khăn".

    con trai nha tai phiet an do tung giam 108 kg nhung tang tro lai vi covid 19 2
    Quá trình thay đổi vóc dáng ngoạn mục của thiếu gia nhà tài phiệt. Ảnh: Instagram anantambanifc.

    Huấn luyện viên, người cũng chịu trách nhiệm về vóc dáng của các ngôi sao Bollywood như John Abraham và Ayushmann Khurrana, cho biết vấn đề chính của Anant là anh ấy không tập luyện thường xuyên và thói quen ăn uống. Channa giải thích rằng anh quyết định mở đầu cho Anant bằng chế độ tập luyện cường độ thấp, từ từ khởi động cơ thể để Anant trở nên mạnh mẽ và khỏe khoắn hơn.

    Channa cũng nhận xét rằng Anant luôn tận tâm và không bao giờ bỏ lỡ một buổi tập nào, thậm chí còn tập luyện trong khoảng thời gian từ 9h tối đến nửa đêm, với một số buổi tập kéo dài đến 4h sáng. Huấn luyện viên cho biết: “Khi cần thiết lập cường độ phù hợp, bạn có thể chọn tập tạ nặng hoặc chọn tập nhẹ với số lần tập nhiều hơn".

    Sau 18 tháng thực hiện chế độ ăn kiêng và tập luyện nghiêm ngặt, những bức ảnh của Anant cho thấy anh đã giảm cân rõ rệt. Anh đã giảm được khoảng 108kg, ngay lập tức trở thành nguồn cảm hứng cho nhiều người ở Ấn Độ, họ tự hỏi làm thế nào anh có thể đạt được vóc dáng mảnh mai như vậy.

    Tuy nhiên, đại dịch COVID-19 lại thay đổi nỗ lực đó. Anant ngày càng ít khi xuất hiện trước dư luận, dù trước đó thường xuyên cùng mẹ tham gia các trận đấu cricket.

    Bích Thảo (Theo SCMP) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/con-trai-nha-ta-i-phie-t-a-n-do-tu-ng-gia-m-108kg-nhung-tang-tro-la-i-vi-covid-19-a511579.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan