+Aa-
    Zalo

    Con trai ông Dũng "lò voi" làm Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Bình Dương

    ĐS&PL Ông Huỳnh Trần Phi Long, Chủ tịch HĐQT Công ty CP Sóng Thần vừa được bầu làm Chủ tich Hội Doanh nhân trẻ Bình Dương. Ông Long là con trai của ông Huỳnh Uy Dũng - Chủ tịch HĐQT Công ty CP Đại Nam.

    Theo báo Tuổi Trẻ, ngày 23/12, Đại hội Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Bình Dương khóa VI, nhiệm kỳ 2022 - 2027 đã bầu ra ban chấp hành khóa mới gồm 39 thành viên. Ông Huỳnh Trần Phi Long (40 tuổi) được bầu làm chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Bình Dương, thay ông Võ Sơn Điền.

    Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Bình Dương hiện có gần 700 hội viên, là tổ chức đại diện cho cộng đồng khởi nghiệp, doanh nghiệp vừa và nhỏ, doanh nhân trẻ trong địa bàn tỉnh.

    Theo báo Người lao động, ông Huỳnh Trần Phi Long là Chủ tịch HĐQT Công ty CP Sóng Thần. Ông Long cũng là con trai của doanh nhân nổi tiếng Huỳnh Uy Dũng - Chủ tịch HĐQT Công ty CP Đại Nam. Vào năm 2015, ông Long từng được vinh danh trong top 10 doanh nhân trẻ khởi nghiệp xuất sắc nhất.

    con trai ong dung lo voi lam chu tich hoi doanh nhan tre tinh binh duong
    Ông Huỳnh Trần Phi Long, Chủ tịch HĐQT Công ty CP Sóng Thần vừa được bầu làm Chủ tich Hội Doanh nhân trẻ Bình Dương. Ảnh: Lao động

    Tại đại hội, ông Huỳnh Trần Phi Long cho biết, thời gian tới hội sẽ tổ chức nhiều chương trình tiếp xúc để kết nối doanh nhân, doanh nghiệp thúc đẩy giao thương các tỉnh với Bình Dương và Bình Dương với các nước trên thế giới. Bên cạnh đó, các hoạt động của hội sẽ gắn kết các với đoàn thanh niên, người lao động khơi dậy tinh thần khởi nghiệp và làm giàu của người trẻ, báo Lao động đưa tin.

    Phát biểu tại đại hội, ông Võ Văn Minh, Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương, kỳ vọng Hội Doanh nhân trẻ đoàn kết, năng động để mang lại lợi ích cho hội viên, đối với các hoạt động về an sinh xã hội tiếp tục được quan tâm. Đồng thời, đóng góp chính sách, hiến kế cho tỉnh để phát triển kinh tế- xã hội.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/con-trai-ong-dung-lo-voi-lam-chu-tich-hoi-doanh-nhan-tre-tinh-binh-duong-a561389.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan