+Aa-
    Zalo

    Con trai Thành Long bị bắt vì ma túy

    • DSPL
    ĐS&PL Chưa thể xác định có dùng ma túy không nhưng việc tàng trữ chất gây nghiện trong nhà cũng đủ khiến Phùng Tổ Danh lao đao.

    Chưa thể xác định có dùng ma túy không nhưng việc tàng trữ chất gây nghiện trong nhà cũng đủ khiến Phùng Tổ Danh lao đao.

    Theo Tân Kinh báo, được mật báo của quần chúng, công an Bắc Kinh (Trung Quốc) đã bắt một nhóm người sử dụng chất gây nghiện, trong đó có Kha Chấn Đông và Phùng Tổ Danh. Mặc dù trước đó, người quản lý của Thành Long trả lời phỏng vấn báo chí cho rằng "không thể nào" nhưng thực tế đã được xác minh, nhóm người này đã "phê thuốc" tại nhà riêng của Phùng Tổ Danh.

    Con trai Thành Long bị bắt vì ma túy

    Tiết lộ từ phía cảnh sát cho biết, sau khi xét nghiệm nước tiểu, chưa thể xác định Phùng Tổ Danh có sử dụng ma túy. Tuy nhiên việc tàng trữ chất gây nghiện trong nhà cũng đủ khiến cậu con trai cưng của siêu sao võ thuật lao đao.

    Chiều tối ngày 18/8, công ty quốc tế Quần Thạch ra thông cáo báo chí thừa nhận Phùng Tổ Danh có liên quan đến vụ án ma túy và đang bị tạm giữ. Công ty này cũng chính thức lên tiếng xin lỗi công chúng vì nghệ sĩ của mình làm ảnh hưởng xấu đến xã hội.

    Về phía gia đình Phùng Tổ Danh, Thành Long chưa có phản hồi nào với dư luận. Tuy nhiên, người ta tin rằng siêu sao sẽ đứng về phía pháp luật chứ không bênh con thái quá. Năm ngoái, khi nói về vấn đề giáo dục con cái, anh từng tuyên bố: "Nếu nó chọn con đường xấu, tôi sẽ đích thân bắt lên đồn cảnh sát".

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/con-trai-thanh-long-bi-bat-vi-ma-tuy-a46942.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan