+Aa-
    Zalo

    Con trai trần tình vụ bị mẹ 92 tuổi tố "hành hung"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ông Thông khẳng định vết thương trên người cụ Bi là do bị ngã chứ không phải ông đánh. Tại Bệnh viện, cụ Bi cũng phủ nhận bị con trai đánh với công an.

    Ông Thông khẳng định vết thương trên người cụ Bi là do bị ngã chứ không phải ông đánh. Tại Bệnh viện, cụ Bi cũng phủ nhận bị con trai đánh với công an.
    Trần tình của con trai
    Liên quan đến vụ việc bà cụ Lương Thị Bi (SN 1923 tuổi, trú tại, khu tập thể Đại học Kinh tế Quốc dân – phường Đồng Tâm – Hai Bà Trưng – Hà Nội) cho là bị con đánh sau đó được một số bạn trẻ tình nguyện giúp đỡ đưa vào Bệnh viện Bạch Mai chăm sóc.
    Bản thân cụ Bi từng nói bị con trai đánh không dám về nhà. tổ dân phố cũng nói nhận được phản ánh nhưng không ai chứng kiến trực tiếp vụ việc. Qua xác minh chính quyền phường khẳng định không có việc bà cụ bị con trai đánh, đuổi khỏi nhà mà do tuổi cao có dấu hiệu bị lẫn. Bản thân ông Thông thì rượu chè không vợ con.
    Trước thông tin trái chiều trên, PV Người đưa tin đã tiếp xúc với PV,ông Trần Văn Thông (SN 1959 - con trai cụ Bi) cũng là người bị cho là hành hung mẹ mình, để hiểu thêm về sự việc.
    Giường như rất tỉnh táo, ông Thông tâm sự: Mẹ tôi sinh được 11 người con, tôi là người con thứ 8. Mọi người trong gia đình đều phải sống trong cảnh anh chị em lý tán từ lâu.
    Lên 7 tuổi tôi được biết mẹ tôi sinh được 11 anh em chúng tôi, trong số này một người thì mẹ tôi cho đi đâu không ai biết. Còn lại 10 anh chị em chúng tôi đều biết mặt nhau.

    Cụ Bi được điều trị tại bệnh viện.

    Theo ông Thông, bản thân ông cũng là thương binh hạng 6/8 và đang hưởng lương cùng với đó là thờ 1 người chú là liệt sĩ. Còn bà Bi hưởng lương mẹ liệt sỹ do anh cả ông là liệt sĩ Trần Văn Tường, hy sinh ở chiến trường miền Nam. Hiện nay vẫn chưa tìm thấy mộ.
    Ông Thông kể: Sau khi tham gia ở chiến trường miền Nam về thì anh chị em ông đã ly tán khắp nơi. Ông tiếp tục sống cùng và chăm sóc mẹ, còn anh chị em khác đến gặp mẹ thì chỉ tính bằng đầu ngón tay vì cứ về là mẹ chửi và đuổi đi.
    Nhắc về chuyện có xô xát và thường xuyên hỗn với mẹ mình mà hàng xóm phản ánh, ông Thông nói rằng: Mỗi cây mỗi hoa, mỗi nhà mỗi cảnh.
    Mẹ tôi khác người lắm, bà bảo đi mua phở nhưng mua về thì lại bảo cháo cơ mà. Sau rất nhiều chuyện tương tự như vậy thì làm cái gì tôi cũng phải yêu cầu bà ký vào tờ giấy... Còn chuyện cãi lại mẹ thì ai mà chịu nổi vì bà khó tính như vậy, mỗi lần cãi nhau với bà tôi đều ra ngoài đi uống rượu rồi lại về chửi nhau với bà.
    Nhiều lần bà cầm cốc ném vỡ khiến tay tôi chảy máu và đòi trèo lên bàn thờ giật ảnh bố tôi xuống. Bà bảo tao hận bố mày, tao sẽ giết chết từng đứa. Như vậy thì có người con nào chịu nổi không?
    Ông Thông tiếp tục nói: Tôi mong xã hội hãy nhìn vào thực tế của gia đình rồi hãy đánh giá...”
    Về những vết thương trên người cụ Bi, ông Thông khẳng định do bị ngã chứ không phải ông hành hung.
    “Tối hôm 17/8, tôi dẫn bà ra phường lĩnh lương, về đến cầu vượt trước khu vực trường học Kinh tế Quốc dân bà bị ngã sau tôi vài bước." - Ông Thông trần tình.
    Nói về việc không đưa mẹ đi viện, ông Thông cho hay: "Thấy chân mẹ có vết thương tôi cũng nhờ người sơ cứu và bảo bà đi viện nhưng nhất định bà không chịu và cũng không về, rồi cứ ngồi đó đêu ca. Tức quá tôi đành đi về thôi, tôi cũng không đón về vì nhiều lần vậy rồi...”
    Cùng kể về bà Bi, chị Đào Thị Tâm, tự nhận là con nuôi của cụ Bi kể lại: "Có những ngày bà thay quần áo cả chục lần, rồi còn vu vạ cho tôi lấy tiền, vay tiền của bà... Chưa kể đến chuyện tôi đi ra ngoài chợ nhiều người cứ hỏi thăm bà vì bà ăn uống xong thì nợ tiền...”
    Cụ bà tự nhận ngã, phủ nhận con trai hành hung
    Thông tin về sự việc, Thiếu tá Trình Hoàng Nam - Trưởng Công an phường Đồng Tâm cho hay: Sự việc đã được báo cáo lên Đảng ủy UBND phường.
    Khi được mời đến trụ sở công an phường để làm rõ việc có hành hung mẹ hay không ông Thông đã khẳng định không có.
    Theo Thiếu tá Nam, tại bệnh viện, khi được hỏi thì cụ Bi cho biết những vết thương trên người là do bị ngã và cụ khẳng định không hề bị anh Thông hành hung.
    Công an phường cũng từng chứng kiến nhiều lần cụ Bi bị “lẫn” trong đó có lần cụ đã lĩnh lương nhưng sau vài hôm lại đến ủy ban đòi.
    “Vụ việc vẫn đang trong quá trình điều tra, do cụ Bi đang được điều trị tại bệnh viện và cụ đã phủ nhận bị con trai hành hung” - Thiếu tá Nam nhấn mạnh.
    Theo Người đưa tin
    [mecloud]IgxM7QYoY5[/mecloud]Theo
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/con-trai-tran-tinh-vu-bi-me-92-tuoi-to-hanh-hung-a107107.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.