+Aa-
    Zalo

    Con trai vợ chồng chết cháy ở xóm trọ ông Hiệp "khùng" sức khỏe ra sao?

    • DSPL
    ĐS&PL Sức khỏe cháu bé sinh non con nạn nhân vụ cháy gần Bệnh viện Nhi Trung ương có tiến triển tốt về tình trạng nhiễm khuẩn.

    Sức khỏe cháu bé sinh non con nạn nhân vụ cháy gần Bệnh viện Nhi Trung ương có tiến triển tốt về tình trạng nhiễm khuẩn, tuy nhiên do bé có tình trạng bệnh phổi mạn tính nên vẫn cần hỗ trợ hô hấp bằng thở máy không xâm nhập.

    Chiều 25/9, Bệnh viện Nhi Trung ương đã tiến hành hội chẩn nhằm đưa ra kế hoạch điều trị và hỗ trợ tốt nhất cho bệnh nhi Tạ Công M. (SN 01/7/2015, ở Thanh Sơn, Phú Thọ). Đây chính là cháu bé được xác định là con của 2 nạn nhận trong vụ cháy xảy ra gần Bệnh viện Nhi Trung ương là vợ chồng chị Hà Thị L. (41 tuổi) và anh Tạ Văn T. (45 tuổi), trú tại thị trấn Thanh Sơn (Thanh Sơn, Phú Thọ).

    Cháu bé đang được điều trị tích cực tại Bệnh viện Nhi Trung ương. Ảnh: Vietnamnet

    Cháu M. sinh non khi được 28 tuần thai, cân nặng lúc đẻ 1,1kg. Sau đẻ, bé suy hô hấp, phải thở máy và thở hỗ trợ ôxy gần 2 tháng tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Thọ. Do tình trạng không thuyên giảm, ngày 14/9, bé được chuyển Bệnh viện Nhi Trung ương.  Theo các bác sĩ, hiện bệnh nhi có tiến triển tốt hơn về tình trạng nhiễm khuẩn, tuy nhiên do bé có tình trạng bệnh phổi mạn tính nên cần hỗ trợ hô hấp bằng thở máy không xâm nhập.

    Trong thời gian tới trẻ sẽ được tiến hành cai máy thở, duy trì các thuốc kháng sinh, điều trị tăng áp lực động mạch phổi. Đồng thời đảm bảo dinh dưỡng đường tĩnh mạch và đường miệng phối hợp, bổ sung vitamin và các chất vi lượng, khám kiểm tra mắt và thính lực, theo dõi và chăm sóc chặt chẽ tại bệnh viện. 

    Như tin tức đã đưa, chiều tối 17/9 đã xảy ra một vụ hỏa hoạn trên phố đê La Thành (Hà Nội), gần cổng Bệnh viện Nhi Trung ương. Sau đó và ngày 21/9, người dân đã phát hiện 2 thi thể trong hiện trường vụ cháy. Nạn nhân sau đó được xác định là bố mẹ của cháu M.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/con-trai-vo-chong-chet-chay-o-xom-tro-ong-hiep-khung-suc-khoe-ra-sao-a245473.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan