+ Aa-
    Zalo

    Con trai Zidane trình diễn kỹ thuật siêu đẳng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Theo Zidane, cậu con trai thứ 3 của Zinedine Zidane, khiến NHM trầm trồ thán phục khi anh có pha xử lý kỹ thuật siêu đẳng trước khi ghi bàn cho đội trẻ Real.

    (ĐSPL) - Theo Zidane, cậu con trai thứ 3 của Zinedine Zidane, khiến NHM trầm trồ thán phục khi anh có pha xử lý kỹ thuật siêu đẳng trước khi ghi bàn cho đội trẻ Real.

    [mecloud]q8Iy5wdYaw[/mecloud]

    Theo Zidane sinh ngày 18/5/2002, hiện là học viên của học viện bóng đá của Real. Theo chơi ở vị trí tiền vệ với lối chơi kỹ thuật y hệt cha. Anh sở hữu kỹ năng đi bóng điệu nghệ và dứt điểm sắc bén không kém ông bố nổi tiếng năm xưa.

    Rất nhiều lần Theo khiến người hâm mộ thán phục với những bàn thắng tuyệt đẹp, trong đó đáng chú ý nhất là bàn thắng trong trận U12 Real thắng Moratalaz với tỷ số 10-2 hôm 18/3/2015. 

    [mecloud]jD39gLTwe6[/mecloud]

    Nhận quả tạt từ đồng đội, Theo bình tĩnh khống chế một nhịp bằng chân trái loại bỏ hậu vệ đối phương rồi tung cú cứa lòng chân phải đưa bóng vào góc cao. Bàn thắng này được bầu chọn ở vị trí thứ tư trong Top 5 pha làm bàn đẹp của các đội trẻ của kênh ASTV.

    Viết Dũng

    Video đang được xem nhiều: [mecloud]sAuoGeJCFF[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/con-trai-zidane-trinh-dien-ky-thuat-sieu-dang-a127834.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.