+Aa-
    Zalo

    Con tỷ phú Elon Musk tìm cách đổi tên để cắt đứt quan hệ với cha

    • DSPL
    ĐS&PL Một trong những người con của tỷ phú Elon Musk mới đây đã bất ngờ đệ đơn xin đổi tên với mong muốn cắt đứt với cha ruột của mình.

    Reuters đưa tin, một người con chuyển giới của tỷ phú Elon Musk đã đệ đơn yêu cầu đổi tên cho phù hợp với nhận dạng giới tính mới của mình. Đồng thời, người này cho biết: "Tôi không còn chung sống hoặc mong muốn có quan hệ với cha ruột của mình dưới bất kỳ hình thức nào".

    Đơn yêu cầu thay đổi tên và giấy khai sinh mới của con gái Elon đã được đệ trình lên Tòa án Thượng thẩm Quận Los Angeles ở Santa Monica vào tháng 4. Thông tin đã được công khai thời gian gần đây trên một số trang phương tiện truyền thông trực tuyến.

    con ty phu elon musk tim cach doi ten de cat dut quan he voi cha
    Chủ sở hữu SpaceX và CEO Tesla Elon Musk. Ảnh: Reuters.

    Cái tên ban đầu của cô được cha ruột đặt cho là Xavier Musk. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, sau khi cô đã chính thức 18 tuổi, Xavier đã yêu cầu được đổi tên thành Vivian Jenna Wilson. Cô hoàn toàn loại bỏ họ của cha khỏi tên của mình, thay vào đó, họ Wilson được con của nhà sáng lập Tesla lấy theo họ mẹ. Ngoài ra, cô cũng khẳng định muốn được công nhận là phụ nữ sau khi đã chuyển giới.

    Không có thông tin được đưa ra về nguyên nhân sự rạn nứt giữa Xavier và cha của mình. 

    Tỷ phú Elon Musk là Giám đốc điều hành của Tesla và SpaceX, ông cũng đang cố gắng mua lại 44 tỷ USD của nền tảng truyền thông xã hội Twitter.

    Elon Musk có tổng cộng 7 người con. 5 người con đầu với nhà văn người Canada Justin Wilson, trong đó có Xavier Musk (nay xin đổi tên thành Vivian). Ông kết hôn với vợ đầu từ năm 2000 đến năm 2008. Hiện tại, vị tỷ phú này đang hẹn hò với nữ ca sĩ Grimes. Cả hai có với nhau 2 người con: X AE A-XI và Exa Dark Sideræl.

    Bích Thảo(Theo Reuters) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/con-ty-phu-elon-musk-tim-cach-doi-ten-de-cat-dut-quan-he-voi-cha-a541724.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan