+Aa-
    Zalo

    “Con vật lạ” xuất hiện trên cây khiến người dân náo loạn, biết sự thực ai nấy thở phào

    • DSPL
    ĐS&PL Biết danh tính của “con vật lạ” trên cây, nhiều người dân không khỏi ngỡ ngàng, đồng thời thở phào nhẹ nhõm.

    Biết danh tính của “con vật lạ” trên cây, nhiều người dân không khỏi ngỡ ngàng, đồng thời thở phào nhẹ nhõm.

    Theo The Sun, sự việc xảy ra tại thành phố Krakow của Ba Lan. Một người phụ nữ sinh sống tại đây đã hoảng loạn gọi điện cho Hiệp hội phúc lợi động vật Krakow để báo về việc một “con vật lạ” xuất hiện trên một cái cây ở nơi chị sinh sống.

    Khi được các nhân viên yêu cầu cung cấp thêm thông tin về “con vật”, người phụ nữ cho biết nó đã ở trên cây được 2 ngày, trông giống một loài bò sát thuộc họ Cự đà (iguana). Người dân sống quanh đó không dám mở cửa sổ vì sợ “con vật lạ” sẽ bò vào trong nhà.

    "Con vật lạ" xuất hiện trên cây. 

    Các thanh tra cho biết việc một loài bò sát xuất hiện và sống sót trong nhiệt độ mát mẻ của thành phố là hoàn toàn không có khả năng. Dù vậy, họ vẫn xem xét tới khả năng “con vật lạ” đó là một thú cưng bị chủ nhân bỏ rơi.

    Hiệp hội phúc lợi động vật Krakow sau đó cũng đã xác nhận vụ việc nói trên là có thật. Chia sẻ về sự việc trên trang Facebook, tổ chức này cho hay nhân viên của họ đã yêu cầu người phụ nữ báo tin xác định lại xem “con vật lạ” liệu có phải là một con chim săn mồi hay không.

    "Con vật lạ" khiến nhiều người hoảng sợ hóa ra chỉ là một chiếc bánh sừng bò.

    Mọi chuyện chỉ sáng tỏ sau khi nhân viên của Hiệp hội phúc lợi đồng vật Krakow tới hiện trường. Sau khi kiểm tra, các nhân viên phát hiện “con vật lạ” khiến nhiều người sợ hãi hóa ra chỉ là một chiếc bánh croissant (bánh sừng bò). Nhiều khả năng, chiếc bánh đã được ai đó ném lên cây để làm mồi cho lũ chim.

    Danh tính của “con vật lạ” được làm rõ khiến mọi người không khỏi thở phào nhẹ nhõm. Dù vậy, Hiệp hội phúc lợi động vật Krakow vẫn cảnh báo mọi người nên thận trọng và nhanh chóng báo với cơ quan chức năng khi phát hiện bất cứ mối lo ngại nào về động vật xung quanh mình. 

    Đinh Kim (Theo The Sun)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/con-vat-la-xuat-hien-tren-cay-khien-nguoi-dan-nao-loan-biet-su-thuc-ai-nay-tho-phao-a362870.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan