+Aa-
    Zalo

    Conan và 61 bộ phim hoạt hình Nhật Bản bị cấm chiếu tại Trung Quốc

    • DSPL
    ĐS&PL Kể từ 16/4, 62 bộ phim hoạt hình của đất nước mặt trời mọc sẽ bị cấm chiếu chiếu hoàn toàn hoặc một phần trên các trang xem phim trực tuyến của Trung Quốc.
    Kể từ 16/4, 62 bộ phim hoạt hình của đất nước mặt trời mọc sẽ bị cấm chiếu chiếu hoàn toàn hoặc một phần trên các trang xem phim trực tuyến của Trung Quốc.
    Theo danh sách các phim bị cấm chiếu mà trang Beijing Morning Post có được, có những tựa phim vốn rất quen thuộc với khán giả như Sailormoon (Thủy thủ mặt trăng), Naruto, hay thậm chí là Meitantei Conan (Thám tử lừng danh Conan).

    Bộ phim hoạt hình nổi tiếng Conan cũng bị cấm chiếu trên các trang phim trực tuyến của Trung Quốc.

    Lý do được Bộ Văn hóa Trung Quốc đưa ra là vì các phim không phù hợp với khán giả trẻ.
    Việc cấm chiếu bắt nguồn từ sau khi Bộ Văn hóa Trung Quốc rà soát các chương trình truyền hình của Mỹ, và cho rằng nhiều phim hoạt hình của Nhật Bản cũng đang làm tổn hại đến tri thức của công chúng bằng cách khích lệ hành vi phạm tội, thúc đẩy bạo lực, khiêu dâm và khủng bố.
    Hầu hết các trang mạng xem phim trực tuyến hàng đầu của Trung Quốc đều bị điều tra, trong đó có Youku, Sohu, Tencent và LeTV, với 10 trang bị đóng cửa hoàn toàn.
    PV(Tổng hợp)
    Video: Trailer phim "50 Sắc thái" được công chiếu dịp Valentine
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/conan-va-61-bo-phim-hoat-hinh-nhat-ban-bi-cam-chieu-tai-trung-quoc-a90727.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan