+Aa-
    Zalo

    Công an 'bác' thông tin cháu bé bị ngộ độc do ăn phải kẹo có chất ma túy

    (ĐS&PL) - Công an đề nghị người dân không lan truyền những thông tin chưa có căn cứ, cơ sở, tránh gây bức xúc, lo lắng, hoang mang dư luận.

    Ngày 10/5, báo VietNamnet dẫn thông tin từ Công an TP.Hà Nội cho biết, đơn vị đã cử cán bộ phối hợp cùng Công an phường Láng Thượng (quận Đống Đa, Hà Nội) đến Bệnh viện Nhi Trung ương xác minh, làm rõ thông tin cho rằng 1 cháu bé bị ngộ độc do ăn phải bánh kẹo có chứa chất ma túy.

    cong an bac thong tin chau be bi ngo doc do an phai keo co chat ma tuy dspl 2
    Công an 'bác' thông tin cháu bé bị ngộ độc do ăn phải kẹo có chất ma túy. Ảnh minh họa 

    Kết quả xác minh ban đầu cho thấy, ngày 28/3, cháu Phạm Gia B. được đưa vào Bệnh viện Nhi Trung ương. Qua thăm khám ban đầu và hỏi thăm người nhà, các y, bác sĩ được phản ánh thông tin nghi ngờ cháu bé ăn bánh kẹo tẩm ma túy cần sa nên dẫn tới bị ngộ độc.

    Sau đó bệnh viện yêu cầu, hướng dẫn làm các xét nghiệm để xác định nguyên nhân ngộ độc là gì, có thành phần chất ma túy hay không... Tuy nhiên, gia đình từ chối cho lấy mẫu xét nghiệm. Do đó, cơ quan chức năng không có kết luận về nguyên nhân cháu bé bị ngộ độc.

    Theo TTXVN, thời điểm cơ quan công an làm việc với Bệnh viện Nhi Trung ương, cháu bé đã bình phục và đã được cho xuất viện.

    Cơ quan Công an đề nghị người dân không lan truyền những thông tin chưa có căn cứ, cơ sở, tránh gây bức xúc, lo lắng, hoang mang dư luận.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-an-bac-thong-tin-chau-be-bi-ngo-doc-do-an-phai-keo-co-chat-ma-tuy-a574893.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan