+Aa-
    Zalo

    Công an bắt ổ đánh bạc tại nhà Phó Giám đốc Sở Y tế Đắk Lắk

    • DSPL
    ĐS&PL Cơ quan công an bắt giữ 6 đối tượng tham gia đánh bạc tại nhà vị Phó GĐ Sở Y tế Đắk Lắk. Tang vật thu giữ hơn 10 triệu đồng và hơn 23 triệu đồng trong ví các đối tượng.

    Cơ quan công an bắt giữ 6 đối tượng tham gia đánh bạc tại nhà vị Phó GĐ Sở Y tế Đắk Lắk. Tang vật thu giữ hơn 10 triệu đồng và hơn 23 triệu đồng trong ví các đối tượng. 

    Chiều 3/3, thượng tá Bùi Trọng Tuấn - Trưởng phòng Tham mưu kiêm người phát ngôn Công an tỉnh Đắk Lắk, cho biết Công an TP Buôn Ma Thuột (tỉnh Đắk Lắk) vừa bắt giữ 6 đối tượng tham gia đánh bạc tại phường Tân An.

    Theo thượng tá Tuấn, vụ đánh bạc bị phát hiện lúc 17h ngày 27/2. Tang vật thu giữ hơn 10 triệu đồng. Ngoài ra, trong ví của những người nói trên có hơn 23 triệu đồng.

    Vụ đánh bạc nói trên được tổ chức tại số nhà 46, đường Thái Phiên, phường Tân An. Đây là nơi ở của gia đình ông Nguyễn Trung Thành, Phó giám đốc Sở Y tế Đắk Lắk.

    Ảnh minh hoạ.

    Trao đổi với phóng viên, ông Thành xác nhận công an bắt vụ đánh bạc tại nhà mình. Tuy nhiên, lãnh đạo này cho biết ngày 27/2, một số người bạn của gia đình từ TP.HCM lên nhà mình chơi.

    “Lúc này, vợ tôi có gọi thêm một số người bạn ở TP Buôn Ma Thuột tới cùng ăn trưa tại nhà. Đến khoảng 13h30 cùng ngày, bà xã đi làm sau đó về thì thấy công an đang bắt đánh bạc tại nhà”, ông Thành nói.

    Còn đối với mình, ông Thành cho biết sáng 27/2 đã ra sân bay đi Hà Nội họp. Đến ngày 1/3 ông Thành bay vào TP.HCM nên không biết những người bạn đánh bạc tại gia đình.

    Liên quan việc ông Thành có tham gia vào vụ đánh bạc hay không, Thượng tá Tuấn cho biết hiện vụ việc đang trong quá trình điều tra, khi có kết quả sẽ thông tin tới báo chí.

    Phó Giám đốc Sở Y tế Đắk Lắk cũng xác nhận vào thời điểm công an bắt đánh bạc, trong nhà ông còn có mẹ già hơn 87 tuổi và 1 người giúp việc.

    Vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

    Mỹ An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-an-bat-o-danh-bac-tai-nha-pho-giam-doc-so-y-te-dak-lak-a221331.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan