+Aa-
    Zalo

    Công an Bình Định lên tiếng vụ chiến sĩ CSGT làm việc với dân bỗng té ngửa xuống đường

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan đến việc CSGT bị ngã ngửa khi làm việc với dân, đại diện công an thành phố Quy Nhơn cho biết vẫn chưa xác định được nguyên nhân bị ngã của chiến sĩ CSGT.

    Trưởng công an thành phố Quy Nhơn cho biết: "Về việc ngã trong clip tôi chưa xác định rõ, chưa nhìn rõ được thế nào nên chưa thể khẳng định tự ngã hay trúng cùi chỏ của người kia"

    Mạng xã hội vừa xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh lực lượng Cảnh sát giao thông (CSGT) thành phố Quy Nhơn (Bình Định) làm việc với 2 thanh niên để tạm giữ chiếc xe máy sau một vụ tai nạn trên đường Diên Hồng (phường Ngô Mây, thành phố Quy Nhơn). Trong lúc cãi vã, một thanh niên chạm tay vào người một cán bộ CSGT khiến người này ngã xuống đường.

    Đoạn clip thu hút hàng trăm nghìn lượt xem, chia sẻ và bình luận. Có người bảo, cán bộ CSGT ngã là do diễn xuất, còn một bình luận khác thì cho rằng nam thanh niên trên đẩy tay vào chiến sĩ CSGT nên khiến người này ngã xuống đất.

    CSGT ngã xuống đường khi làm việc với 2 thanh niên ở Bình Định. Ảnh cắt từ clip. 

    Liên quan tới vụ việc, chiều 8/11, trao đổi với báo chí, thượng tá Huỳnh Dư Phi Long - Trưởng Công an thành phố Quy Nhơn (Bình Định) xác nhận clip cán bộ CSGT ngã xuống đường khi đang làm việc với người dân là chiến sĩ thuộc Đội CSGT thành phố Quy Nhơn.

    Theo thượng tá Long, tối 7/11 xảy ra vụ tai nạn giữa hai xe máy trên đường Diên Hồng (thành phố Quy Nhơn). Khi lực lượng CSGT Công an thành phố Quy Nhơn đến làm thì xe máy gây tai nạn đã bỏ chạy, chỉ còn lại nạn nhân cùng chiếc xe máy bị tông.

    Tuy nhiên, khi CSGT đưa chiếc xe máy bị nạn về trụ sở công an để giải quyết thì có hai người trong nhóm của người bị nạn có hành vi cản trở, chống đối.

    Hiện trường sự việc. Ảnh: Trí Thức Trẻ.

    “Khi anh em CSGT đến hiện trường xử lý và đưa xe bị nạn về trụ sở công an thì 2 thanh niên có biểu hiện say rượu không cho đưa xe đi. Trong khi người bị nạn không nói gì thì 2 thanh niên không liên quan đến vụ tai nạn lại cản trở không cho đưa xe đi. Anh em đã giải thích nhưng 2 thanh niên này không nghe mà vẫn tiếp tục gây chuyện, chống đối. Từ đó xảy ra giằng co giữa CSGT và 2 thanh niên này”, thượng tá Long thông tin.

    Theo Trí Thức Trẻ, trao đổi về hình ảnh một chiến sĩ CSGT trong clip bất ngờ ngã ra đường mà nhiều ý kiến cho là giả vờ té ngã để “ăn vạ” khi đang nói chuyện với người dân, thượng tá Long nói: "Về việc ngã trong clip tôi chưa xác định rõ, chưa nhìn rõ được thế nào nên chưa thể khẳng định tự ngã hay trúng cùi chỏ của người kia. Chúng tôi đang chờ báo cáo cụ thể để đưa ra kết luận. Anh em chiến sĩ cũng có phần mất bình tĩnh nhưng một phần cũng do bị cản trở làm việc khi trời đang mưa".

    Thu Hằng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-an-binh-dinh-len-tieng-vu-chien-si-csgt-lam-viec-voi-dan-bong-te-ngua-xuong-duong-a250718.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan