Công an đang làm việc với hotgirl Tina Duong bị tố dàn dựng những cú lừa thế kỷ


Thứ 7, 17/09/2022 | 18:38


Cùng sự kiện

Công an xã Bình Tân có mời làm việc đối với N.T.V.A, hotgirl bị tố dàn dựng những cú lừa thế kỷ gây xôn xao dư luận thời gian gần đây.

VietNamNet đưa tin, Công an xã Bình Tân vừa báo cáo với Công an huyện Bắc Bình (tỉnh Bình Thuận) về việc chiều 17/9 có mời làm việc đối với N.T.V.A (SN 1995, quê Bắc Giang). V.A. là người bị tố dàn dựng những cú lừa thế kỷ gây xôn xao mạng xã hội thời gian gần đây.

Tin trong nước - Công an đang làm việc với hotgirl Tina Duong bị tố dàn dựng những cú lừa thế kỷ
Bài đăng tố V.A. lừa đảo. Ảnh: VietNamNet

Thông tin ban đầu, sau khi có thông tin về việc V.A đang tạm lánh tại nhà một người đàn ông tên H. tại xã Bình Tân (huyện Bắc Bình), một nhóm nạn nhân của V.A do chị N.L - chủ một thẩm mỹ viện tại TP.HCM làm trưởng nhóm, đã có mặt tại đây và báo cho công an địa phương đến để đưa về làm việc.

Hiện, lực lượng chức năng địa phương làm việc với các bên liên quan để làm rõ vụ việc.

Thời gian gần đây, mạng xã hội lan truyền những thông tin về cô gái V.A (tên gọi khác: Tina Duong) đã lừa hàng loạt người ở nhiều tỉnh, thành khác nhau.

Theo các nạn nhân, V.A thường đóng vai là tiểu thư sống sang chảnh, dùng đồ hiệu, đi xe đắt tiền, bản thân đang kinh doanh lớn ở nhiều lĩnh vực để tạo lòng tin của nhiều người, rủ họ làm ăn và chiếm đoạt tiền.

Thậm chí V.A có tổ chức đám cưới với một số người nhưng rồi sau đó ôm tiền, lẳng lặng rời đi.

Trước đó, ngày 13/9, tài khoản Facebook N.L. đăng bài tố cáo V.A. tiếp cận gia đình chị với vỏ bọc tiểu thư nhà tài phiệt từ năm 2018.

Chị L. cho biết, đám cưới giữa V.A. với em chồng chị rất xa xỉ, diễn ra tại một khách sạn 5 sao ở Hà Nội, của hồi môn là chiếc Rolls Royce trị giá hàng chục tỷ đồng.

Tuy nhiên, trên thực tế, đây là chiêu trò lừa đảo của V.A. Cô gái này đã thuê biệt thự, căn hộ hạng sang, xế hộp sang trọng ở để lừa đảo, thuê người đóng giả bố, thuê khoảng 300 người tham gia dự tiệc đám cưới,... Tổng số tiền mà người tố cáo nói đã bị V.A. lừa là khoảng 17 tỷ đồng.

Bạch Hiền (t/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-an-dang-lam-viec-voi-hotgirl-tina-duong-bi-to-dan-dung-nhung-cu-lua-the-ky-a551401.html