Công an điều tra vụ nữ sinh xinh đẹp tử vong với nhiều vết thương


Thứ 3, 14/06/2022 | 15:18


Cùng sự kiện

Cơ quan công an đã vào cuộc điều tra vụ việc nữ sinh Đ.T.K.L nghi bị bạn trai hành hung dẫn tới tử vong.

Ngày 14/6, trao đổi với PV, một lãnh đạo Công an TP Lào Cai, tỉnh Lào Cai cho biết, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Lào Cai đang điều tra, làm rõ vụ việc chị Đ.T.K.L (SN 2000, trú TP Lào Cai) tử vong trong tình trạng có nhiều vết thương trên cơ thể. Theo đơn trình báo của gia đình bị hại, nữ sinh nghi do bị bạn trai hành hung dẫn đến tử vong.

Theo vị này, công an TP Lào Cai sau khi tiếp nhận trình báo đã triệu tập Phạm Văn Tùng (SN 1992, trú phường Xuân Tăng, TP Lào Cai) - bạn trai của L. đến cơ quan công an làm việc. Tại đây, bước đầu Tùng đã thừa nhận hành vi đánh chị L. Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Lào Cai đã gửi văn bản trả lời gia đình nữ sinh L. về diễn biến điều tra vụ việc.

Giáo dục pháp luật - Công an điều tra vụ nữ sinh xinh đẹp tử vong với nhiều vết thương
Cơ quan công an đang điều tra vụ 1 nữ sinh tử vong với nhiều vết thương.

Cụ thể, gia đình chị L. trình báo khoảng 2h rạng sáng 16/3, chị L. bị Tùng hành hung ở nhà riêng của đối tượng khiến chị L. bị chấn thương sọ não, được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Lào Cai và Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức, Hà Nội. Đến ngày 27/3, chị L. tử vong.

Sau khi nhận tin báo, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Lào Cai đã khám nghiệm hiện trường, tử thi để phục vụ công tác điều tra. Viện khoa học hình sự - Bộ Công an đã yêu cầu Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Lào Cai thu thập đầy đủ bệnh án điều trị của chị L. tại hai bệnh viện nói trên để phục vụ công tác giám định.

Công an TP Lào Cai đã ra văn bản yêu cầu Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức sao lưu toàn bộ hồ sơ bệnh án.

“Đến nay việc thu thập căn cứ, hồ sơ bệnh án đã gần hoàn thiện, chúng tôi cũng đã chuyển những tài liệu này đến Viện khoa học hình sự, Bộ Công an để đơn vị này kết luận nguyên nhân tử vong của nạn nhân. Sau khi có kết luận giám định, chúng tôi sẽ thi hành các biện pháp tố tụng đúng theo quy định”, vị lãnh đạo này thông tin.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ theo quy định.

Khánh Ngân

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-an-dieu-tra-vu-nu-sinh-xinh-dep-tu-vong-voi-nhieu-vet-thuong-a541016.html