Công an Đồng Nai chuyển hơn 50 cán bộ cảnh sát giao thông về các huyện, xã


Thứ 2, 06/01/2020 | 15:03


Nhiệm vụ của từng cán bộ, chiến sĩ được điều chuyển sẽ do chỉ huy công an các huyện, thành phố phân công về các phường, xã hoặc các đội của đơn vị.

Nhiệm vụ của từng cán bộ, chiến sĩ được điều chuyển sẽ do chỉ huy công an các huyện, thành phố phân công về các phường, xã hoặc các đội của đơn vị.

Theo Tuổi trẻ, chiều 6/1, Công an tỉnh Đồng Nai đã quyết định điều động hơn 50 cảnh sát giao thông (CSGT) về nhận nhiệm vụ ở các huyện Tân Phú, Cẩm Mỹ, Định Quán, Long Thành, Thống Nhất, Nhơn Trạch và thành phố Long Khánh.

Giám đốc Công an Đồng Nai chuyển hơn 50 cán bộ cảnh sát giao thông.Ảnh: Lao Động

Nhiệm vụ của từng cán bộ, chiến sĩ sẽ do chỉ huy công an các huyện, thành phố phân công về các phường, xã hoặc các đội của đơn vị.

Báo Lao động dẫn lời Đại tá Văn Quyết Thắng - Phó giám đốc Công an tỉnh cho biết, việc điều chuyển một số cán bộ, chiến sĩ cảnh sát giao thông về công an các phường xã là công tác thường xuyên, luân chuyển cán bộ chính quy về công an cấp xã, cấp thị trấn để tăng cường lực lượng.

"Hiện nay, chúng tôi đang thực hiện từng bước, đưa một số cán bộ chiến sĩ cảnh sát giao thông về công an phường, xã làm công an viên, đưa các đội trưởng đội phó cảnh sát giao thông về làm trưởng phó công an xã các địa phương như tại huyện Tân Phú, huyện Định Quán, huyện Cẩm Mỹ là những huyện miền núi có lực lượng chính quy còn hạn chế" - Đại tá Thắng cho biết.

VOV thông tin thêm, trước đó, Giám đốc Công an Đồng Nai cũng đã yêu cầu rà soát các tiêu chí như chuyên ngành đào tào, thâm niên công tác… để tinh gọn lực lượng, bố trí công tác phù hợp.

Vũ Đậu (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-an-dong-nai-chuyen-hon-50-can-bo-canh-sat-giao-thong-ve-cac-huyen-xa-a307380.html