+Aa-
    Zalo

    Công an “đột kích” ổ cá độ trong quán cà phê, con bạc chạy tán loạn

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Khi cảnh sát ập vào quán cà phê tổ chức cá độ bóng đá, hàng chục khách vứt tiền, bỏ chạy thoát thân trong cơn mưa lớn.

    (ĐSPL) - Khi cảnh sát ập vào quán cà phê tổ chức cá độ bóng đá, hàng chục khách vứt tiền, bỏ chạy thoát thân trong cơn mưa lớn.

    Công an quận Bình Thạnh (TP HCM) ngày 24/6 tạm giữ 15 người tham gia cá độ bóng đá do Hoàng Mai Cường (34 tuổi) cầm đầu, để điều tra hành vi Tổ chức đánh bạc - tin tức đăng tải trên báo Vnexpress.

    Những nghi can tổ chức cá độ. Ảnh: báo Vnexpress

    Theo báo Pháp luật Plus, lúc 0 giờ ngày 23/6, các trinh sát của Đội Cảnh sát hình sự công an quận Bình Thạnh bất ngờ ập vào quán cà phê “Hoàng Nét” tại địa chỉ 139/34 Đinh Bộ Lĩnh, phường 26.

    Lúc này, 15 con bạc đang say sưa cá độ bóng đá trận Bồ Đào Nha gặp Hunggary không hay biết. Ngay khi phát hiện lực lượng chức năng, các con bạc vứt tiền vùng bỏ chạy nhưng đã bị cơ quan công an chốt chặn các hướng. Tại đây, Công an thu giữ gần 100 triệu đồng tiền tang vật và trên người các đối tượng. Các đối tượng được di lý về Công an trong đêm.

    Tại cơ quan công an, các đối tượng khai Hoàng Mai Cường chính đối tượng cầm đầu. Cường khai trước khi mua giải Euro diễn ra được 1 đối tượng chưa rõ lai lịch đến đề nghị đứng ra nhận cáp độ của các con bạc để hưởng tiền chênh lệch. Trước mỗi trận đấu, đối tượng này sẽ gọi điện cho Cường thông báo tỷ lệ kèo đặt cược mỗi trận. Khi con bạc đặt cược, Cường sẽ gọi điện thông báo cho đối tượng trên. Đến chiều hôm sau, đối tượng trên sẽ liên hệ với Cường để chung chi tiền.

    Cường thuê thêm Phan Anh Thế Thanh (27 tuổi, ngụ tỉnh ĐăkLăk) giúp nhận tiền và ghi sổ tiền cá độ. Cường trả cho Thanh 200 ngàn đồng/đêm. Trung bình mỗi tối có hàng chục con bạc đến quán cà phê của Cường cá độ. Mỗi đêm, Cường thu lợi bất chính số tiền lên tới cả triệu đồng.

    Được biết, ổ cờ bạc này được Cường thuê những người xe ôm phía trước cảnh giới nên các trinh sát rất khó khăn khi tiếp cận. Bên cạnh đó, còn giờ khuya, thời tiết mưa to gió lớn. Vì vậy khi công an ập vào, các con bạc đều tỏ ra ngơ ngác và hoàn toàn bất ngờ.

    Qua sàng lọc, công an đã quyết định tạm giữ 5 đối tượng, các đối tượng còn lại sẽ được củng cố hồ sơ chờ xử lý sau theo đúng quy định của pháp luật.

    HẠNH VŨ (Tổng hợp)
    Nguồn: nguoiduatin
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-an-dot-kich-o-ca-do-trong-quan-ca-phe-con-bac-chay-tan-loan-a136861.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan