+Aa-
    Zalo

    Công an đuổi bắt kẻ "ngáo đá" cướp xe khách chạy hoảng loạn trên đường

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Thấy xe khách dừng để nghỉ ngơi, kẻ "ngáo đá" đã cướp xe phóng lên phía TP Lạng Sơn. Khi bị công an đuổi, tên này cướp tiếp xe máy rồi đâm vào ô tô khác.

    (ĐSPL) - Thấy xe khách dừng để nghỉ ngơi, kẻ "ngáo đá" đã cướp xe, phóng lên phía TP Lạng Sơn. Khi bị công an đuổi, tên này cướp tiếp xe máy rồi đâm vào ô tô khác. 

    Theo thông tin từ Công an huyện Chi Lăng (Lạng Sơn), khoảng 6h15 sáng 15/9, anh Nguyễn Văn Vượng (28 tuổi, trú Đồng Sau, Đồng Sơn, TP Bắc Giang) lái xe ô tô Ford BKS 30Y-3419 chở khách chạy chuyến Hà Nội - Lạng Sơn trình báo, bị một nam thanh niên lạ mặt từ đâu tới bất ngờ nhảy lên xe, nổ máy phóng chạy về phía TP Lạng Sơn, tin tức trên Công an nhân dân đăng tải.

    Trước đó, anh Vượng đang cho xe dừng đỗ ở cây xăng xã Chi Lăng (huyện Chi Lăng, tỉnh Lạng Sơn) để tiếp nhiên liệu và cho khách nghỉ ngơi dọc đường.

    Nhận được tin báo, lực lượng công an huyện Chi Lăng đã triển khai đội hình truy bắt, đồng thời thông báo đặc điểm nhận dạng của đối tượng và chiếc xe cho lực lượng Công an huyện Cao Lộc, và Công an TP Lạng Sơn phối hợp chặn bắt.

    Đối tượng cướp xe đang cấp cứu tại bệnh viện. Ảnh: N. Xít.(Tiền phong).

    Thông tin trên Tiền phong, khi chiếc xe đi đến khu vực giáp ranh giữa huyện Chi Lăng và huyện Cao Lộc, thấy lực lượng chức năng trước mặt nên đối tượng trên bỏ ô tô, cướp xe máy của người đi đường để thoát thân. Trên đường tháo chạy đến ngã tư huyện Cao Lộc, nam thanh niên này vượt đèn đỏ và đâm vào một chiếc xe ô tô công vụ của một cơ quan ở tỉnh Lạng Sơn.

    Đối tượng ngã xuống đường, bị thương nặng và đã được đưa vào bệnh viện địa phương cấp cứu. Theo thông tin ban đầu, tên cướp này có hiện tượng ngáo đá và chưa tỉnh táo để cho lời khai.

    Lực lượng chức năng Lạng Sơn đang tiến hành điều tra, xác minh, xử lý vụ việc.


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-an-duoi-bat-ke-ngao-da-cuop-xe-khach-chay-hoang-loan-tren-duong-a148086.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan