+Aa-
    Zalo

    Công an giải cứu nam thanh niên định nhảy cầu tự tử

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Phát hiện nam thanh niên định trèo qua lan can cầu Vĩnh Tuy để nhảy xuống sông, 2 chiến sĩ công an Hà Nội đã lập tức ngăn cản, động viên và khuyên nhủ...

    Phát hiện nam thanh niên định trèo qua lan can cầu Vĩnh Tuy để nhảy xuống sông, 2 chiến sĩ công an Hà Nội đã lập tức ngăn cản, động viên và khuyên nhủ.

    Sự việc xảy ra vào khoảng 21h30 ngày 15/4, trên cầu Vĩnh Tuy, Hà Nội. Vào thời điểm trên, lực lượng công an đang làm nhiệm vụ tại chốt kiểm dịch Covid-19 ở cầu Vĩnh Tuy thì phát hiện 1 thanh niên đi bộ lên cầu Vĩnh Tuy với biểu hiện lạ. 

    Người thanh niên có ý định nhảy cầu được lực lượng công an động viên khuyên nhủ. Ảnh: An ninh Thủ đô

    Khi đi đến giữa cầu Vĩnh Tuy, người thanh niên định trèo qua lan can cầu và có ý định nhảy xuống sông. Đại uý Vũ Ngọc Long - Đội CSGT số 4 (Phòng CSGT CATP Hà Nội), Thiếu tá Phạm Đình Hải (Đội CSTT 113 CA Quận Hai Bà Trưng) thành viên chốt trực kiểm soát Covid -19 đã lập tức ngăn cản kịp thời hành động bồng bột.

    Sau khi nghe 2 chiến sĩ công an động viên, khuyên nhủ, nam thanh niên đã bình tĩnh trở lại, thay đổi ý định tự tử.

    Tại cơ quan công an, nam thanh niên này cho biết tên là K.V.H (SN 1994, trú tại huyện Quốc Oai, Hà Nội). Do buồn bã trong chuyện tình cảm, công việc lại không ổn định nên  anh H. có ý định lên cầu Vĩnh Tuy để tự tử.

    “Sau khi được các anh công an động viên, phân tích tôi thấy hành động của mình thật bồng bột. Tôi sẽ không tái diễn hành động trên và trở về với gia đình. Tôi chân thành cảm ơn các anh đã cứu sống tôi. Tôi sẽ sống có ý nghĩa hơn và không bao giờ dại dột như thế này nữa”, anh H chia sẻ.

    Đến 23h cùng ngày, mẹ của anh H. cũng người thân đã đến cơ quan công an đưa nam thanh niên này về nhà.

    Trước đó vào ngày 10/4, khi đang làm nhiệm vụ tại chốt kiểm soát dịch Covid-19 ở khu vực Cầu Hai Thanh, phường Bắc Sơn, thành phố Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh, thiếu úy Nguyễn Xuân Thạnh (chiến sĩ Công an thành phố Uông Bí) đã cứu một sản phụ nhảy hồ tự tử.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-an-giai-cuu-nam-thanh-nien-dinh-nhay-cau-tu-tu-a319793.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan