+Aa-
    Zalo

    Công an Hà Nội chưa nhận được hồ sơ vụ Khaisilk bán lụa Trung Quốc

    • DSPL
    ĐS&PL Lãnh đạo Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về quản lý kinh tế và chức vụ (PC46) - Công an Hà Nội, cho biết, đơn vị chưa nhận được hồ sơ vụ việc Khaisilk bán khăn lụa nguồn

    Lãnh đạo Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về quản lý kinh tế và chức vụ (PC46) - Công an Hà Nội, cho biết, đơn vị chưa nhận được hồ sơ vụ việc Khaisilk bán khăn lụa nguồn gốc Trung Quốc.

    Liên quan đến thông tin ông Chu Xuân Kiên, Phó giám đốc Sở Công thương kiêm Chi cục trưởng Quản lý thị trường Hà Nội cho biết đã chuyển hồ sơ vụ Khaisilk đến cơ quan điều tra, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về quản lý kinh tế và chức vụ (PC46), ngày 31/10, lãnh đạo PC46 cho biết, đơn vị chưa nhận được hồ sơ vụ việc.

    Theo vị lãnh đạo PC46, vụ việc Khaisilk có nhiều vi phạm tuy nhiên do chưa nắm được hồ sơ nên chưa thể xác định rõ vi phạm tới đâu. Khi tiếp nhận vụ việc, đơn vị sẽ phối hợp với các đơn vị khác để làm rõ sai phạm trên hệ thống các đại lý của đơn vị này tại nhiều địa phương khác và công bố thông tin trước dư luận.

    Lực lượng chức năng kiểm tra cửa hàng Khaisilk tại 113 Hàng Gai, Hà Nội. 

    Liên quan đến vụ việc trên, ngày 30/10, các cơ quan báo chí đăng tải thông tin Bộ Công Thương đã tổ chức cuộc họp về Khaisilk. Cuộc họp do Bộ trưởng Công Thương Trần Tuấn Anh chủ trì.

    Theo đó, các đơn vị của Bộ Công Thương có buổi làm việc xung quanh những vấn đề liên quan đến cửa hàng Khaisilk xôn xao dư luận thời gian qua.  

    Trong cuộc họp, Bộ Trưởng Trần Tuấn Anh chỉ đạo thành lập đoàn kiểm tra liên ngành trong đó có sự tham gia của các đơn vị liên quan từ thuế, hải quan và các hiệp hội liên quan xây dựng nội dung, đề cương kế hoạch kiểm tra.

    Bộ trưởng cũng yêu cầu phải cho giám định các mẫu sản phẩm lụa đã thu giữ tại cửa hàng Khaisilk 113 Hàng Gai để xem xét chất lượng và mẫu mã để phục vụ điều tra vi phạm.

    Bộ trưởng Tuấn Anh còn đề nghị UBND TP. Hà Nội, UBND TP.HCM có văn bản chỉ đạo các cơ quan chức năng phối hợp Đoàn kiểm tra liên ngành để làm rõ dấu hiệu vi phạm của Tập đoàn Khaisilk, Công ty TNHH Khải Đức và chi nhánh của Công ty TNHH Khải Đức tại 113 Hàng Gai.

    Bộ trưởng nhấn mạnh tinh thần của Bộ Công thương sẽ làm nghiêm và khẩn trương làm rõ các vi phạm liên quan, xử lý theo đúng quy định để xem xét xử lý.

    Nhân Văn(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-an-ha-noi-chua-nhan-duoc-ho-so-vu-khaisilk-ban-lua-trung-quoc-a207327.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan