+Aa-
    Zalo

    Công an Hà Nội huy động tổng lực chống ùn tắc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Để chống ùn tắc trong giờ cao điểm, Công an TP Hà Nội sẽ huy động tối đa các lực lượng tham gia phân luồng, điều tiết giao thông. Các trường hợp vi phạm cũng bị xử lý

    Để chống ùn tắc trong giờ cao điểm, Công an TP Hà Nội sẽ huy động tối đa các lực lượng tham gia phân luồng, điều tiết giao thông. Các trường hợp vi phạm cũng bị xử lý nghiêm.

    Ngày 18/10, thiếu tướng Nguyễn Đức Chung – Giám đốc Công an Hà Nội đã chỉ đạo các đơn vị chức năng tăng cường lực lượng đảm bảo trật tự an toàn giao thông và trật tự đô thị trong giờ cao điểm. Kế hoạch này nhằm giải quyết tình trạng ùn tắc giao thông đang diễn biến phức tạp, đặc biệt tại các tuyến cửa ngõ ra vào thành phố và đường, phố có lưu lượng phương tiện tham gia giao thông cao.

    [mecloud]zz5B6slJwZ[/mecloud]

    Theo kế hoạch, bắt đầu từ ngày 19/10 đến hết tháng 2/2016, 100\% cán bộ, chiến sĩ các đội tuần tra thuộc Phòng CSGT sẽ làm nhiệm vụ chỉ huy, điều khiển, hướng dẫn, phân luồng bảo đảm trật tự an toàn giao thông trong giờ cao điểm (sáng từ 6h30 đến 8h30, chiều từ 16h00 đến 19h30).

    Ngoài ra, Công an Hà Nội cũng huy động hàng trăm CSCĐ, CSTT phối hợp với lực lượng chuyên trách Công an các huyện Hoài Đức, Chương Mỹ tham gia hướng dẫn, phân luồng tại các tuyến phố trên địa bàn.

    Trong thời gian này, lực lượng chức năng sẽ tập trung xử lý nghiêm các trường hợp không chấp hành quy định về trật tự an toàn giao thông, giải quyết ngay các vụ tai nạn giao thông xảy ra, đồng thời khảo sát các tuyến, nút giao cắt chưa hợp lý để tổ chức phân luồng giao thông và thu dọn vật cản gây khó khăn cho phương tiện đi lại.

    Theo Tri thức trực tuyến

    Xem thêm video Tin tức:

    [mecloud]xEspD3DD3n[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-an-ha-noi-huy-dong-tong-luc-chong-un-tac-a115542.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.